Vietravel - Công ty lữ hành hàng đầu châu Á

P.V| 19/12/2011 02:54

Với uy tín và chất lượng vượt trội, sau 16 năm hình thành và phát triển Vietravel đã chính thức trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á.

Vietravel - Công ty lữ hành hàng đầu châu Á

Với uy tín và chất lượng vượt trội, sau 16 năm hình thành và phát triển Vietravel đã chính thức trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á.

Hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam

Vietravel thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam và Châu Á

Tròn 16 năm thành lập (20/12/1995-20/12/2011), Thương hiệu Vietravel đã trở thành một biểu tượng của chất lượng và được xã hội tích cực ủng hộ và ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn của Chính phủ, các Bộ GTVT, Bộ Công Thương, Bộ VH-TT-DL, Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. HCM, các giải thưởng do bạn đọc các báo, tạp chí hàng đầu Việt Nam bình chọn như: The Guide, Người Lao động, Sài Gòn Giải Phóng, Sài Gòn Tiếp Thị,…

Vietravel còn vinh dự được nhận các giải thưởng quốc tế như: “The Friends of Thailand” của Tổng cục Du lịch Thái Lan, “Outstanding Tour Operator 2010” của Bộ Du lịch Campuchia, Cúp “Tourism Alliance Awards– Nhà điều hành tour Du lịch nước ngoài tốt nhất Đông Dương” Các nước Đông Dương… Đặc biệt Vietravel được trao danh hiệu “Best Travel Acency Vietnam” năm 2011 do báo TTG Asia bình chọn, khẳng định vị trí của công ty lữ hành hàng đầu Châu Á.

Với mục tiêu chiến lược phát triển đến năm 2015 Vietravel sẽ trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Với sứ mệnh trên Vietravel đang từng bước hiện thực hoá bằng những chiến lược cụ thể và không ngừng mang đến cho du khách những quyền lợi hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Để có sự tăng trưởng mạnh trong kinh doanh, Vietravel đã không ngừng phát triển hệ thống giao dịch rộng khắp Việt Nam và là công ty lữ hành có hệ thống giao dịch lớn nhất Việt Nam với hơn 800 cán bộ - nhân viên cùng hàng loạt chi nhánh trảo dài cả ba miền.

Đồng thời với hệ thống giao dịch trong nước, Vietravel đã thiết lập văn phòng giao dịch tại hàng loạt các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Mỹ, Singapore…và sẽ tiếp tục phát triển hệ thống giao dịch tại hàng loạt các quốc gia trên thế giới, nhằm hiện thực hóa cam kết trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam vào năm 2015.

Sản phẩm tour đa dạng và hấp dẫn

Vietravel tự hào là công ty lữ hành đầu tiên triển khai tour du lịch khắp 5 châu tại Việt Nam và thiết lập được hệ thống đối tác chiến lược tại hầu hết quốc gia trên thế giới. Với uy tín và kinh nghiệm tổ chức, Vietravel không những chuyên tour Châu Á mà còn tất cả các tuyến khắp 5 châu

Đối với tour trong nước, Vietravel chiếm lĩnh phần lớn thị phần tại hầu hết các điểm đến từ Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Bái Đính,Tràng An, đến cung đường Di sản Miền Trung như Huế, Phong Nha, Đà Nẵng, Hội An, và toàn bộ các tuyến biển từ Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc,… đến các tour vùng cao nguyên như Fansipan, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Kontum, GiaLai và chắc chắc không thể thiếu các tour về miền sông nước Tây Nam bộ như Tiền Giang, Vĩnh Long, Cẩn Thơ, An Giang, Kiên Giang.

Mạng bán tour trực tuyến tiện ích

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ, Vietravel sở hữu mạng bán tour trực tuyến số một tại Việt Nam hiện nay (www.travel.com.vn) với 4 đầu cầu xuất phát chính từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ phục vụ du khách đến khắp 5 châu.

Ra đời vào ngày 30/1/2007, mạng bán tour trục tuyến đầu tiên tại Việt Nam www.travel.com.vn đã góp phần tạo cầu nối gắn kết khách hàng với Vietravel hơn thông qua kênh thông tin đa chiều với nhiều tiện ích để du khách có thể thoả mãn mọi nhu cầu mọi lúc mọi nơi.

Với những thành tích trong việc ứng dụng công nghệ mới và hướng đến quyền lợi khách hàng, Vietravel liên tiếp nhận được các giải thưởng: Cúp Bạc sản phẩm Thương mại điện tử xuất sắc nhất Việt Nam năm 2007; giải 3 – website thương mại điện tử uy tín trong chương trình TrustVN 2007 của Vụ Thương mại - Điện tử - Bộ Công Thương; Top 05 website tiêu biểu 2008 của Cục Thương mại Điện tử & Công nghệ thông tin; “Website vàng Việt Nam” năm 2009 do Báo Người Lao Động bình chọn; giải thưởng “Doanh nghiệp ứng dụng CNTT truyền thông tiêu biểu năm 2010, 2011” do UBND TPHCM, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức; website bán tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam năm 2010, 2011 do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel - Công ty lữ hành hàng đầu châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO