Vietnamobile ra mắt siêu phẩm Thánh Sim

Y.N| 09/01/2018 06:15

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile) ra mắt chiến dịch “Phê Không Tưởng”.

Vietnamobile ra mắt siêu phẩm Thánh Sim

Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison, ra mắt chiến dịch “Phê Không Tưởng” với siêu phẩm Thánh Sim – Hoàn toàn miễn phí dữ liệu dành cho người dùng di động.

Thánh Sim là bộ hoà mạng mới của Vietnamoible được thiết kế với ưu đãi không tưởng – Hoàn toàn miễn phí dữ liệu (Data) không giới hạn. Tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi không tưởng này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ/tháng.

Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng. Giá bán lẻ của Thánh Sim là 40.000đ, ngoài ra không có thêm bất cứ phụ phí nào khác.

Để kích hoạt ưu đãi, khách hàng thực hiện thao tác: Bấm [*999#OK]. Bên cạnh ưu đãi Hoàn toàn miễn phí dữ liệu, Thánh Sim cũng có ưu đãi về giá cước thoại, chỉ 680đ/phút cho nội mạng và ngoại mạng, mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bảng ưu đãi chi tiết kèm theo và tham khảo tại website: http://vietnamobile.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnamobile ra mắt siêu phẩm Thánh Sim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO