Vietjet là nhà vận chuyển chính thức Cuộc thi ảnh Di sản Việt

P.V| 15/08/2018 07:14

Vietjet đồng hành 6 năm liên tiếp và là Nhà vận chuyển chính thức Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) 2018. Đây là Cuộc thi ảnh Vietnam Heritage Photo Awards lần thứ 7.

Vietjet là nhà vận chuyển chính thức Cuộc thi ảnh Di sản Việt

Đồng hành cùng cuộc thi, Vietjet mong muốn giới thiệu và mang đến thêm nhiều giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt cho người xem, giới trẻ và bạn bè quốc tế; khuyến khích, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong việc phát hiện, chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam cần gìn giữ và bảo tồn.

Đồng thời với đó là tìm kiếm những tác phẩm, câu chuyện về di sản bằng hình ảnh để tuyên truyền giới thiệu về thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và tổ chức triển lãm những tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi tại các trung tâm du lịch, bảo tàng, trường học phục vụ cộng đồng, khách du lịch, giới trẻ.

Vietjet cũng dành tặng giải thưởng đặc biệt “Sky Prize”: một năm bay miễn phí trên toàn mạng bay nội địa của hãng cho tác phẩm ảnh xuất sắc về thiên nhiên, văn hóa, các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử Việt Nam, du lịch Việt Nam thân thiện có hình ảnh đồng hành cùng Vietjet…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet là nhà vận chuyển chính thức Cuộc thi ảnh Di sản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO