Vietjet chinh phục 1,3 tỷ dân Ấn Độ, công bố 5 đường bay thẳng tới Delhi, Mumbai

Hoàng Dung| 13/02/2020 06:00

Liên tục mở rộng mạng bay quốc tế, Vietjet chính thức ghi dấu mốc quan trọng tại một trong những thị trường hàng không tiềm năng hàng đầu thế giới với quy mô dân số lên tới 1,3 tỷ dân Ấn Độ.

Photo2-png-7030-1581583940.jpg

Nghi thức công bố các đường bay của Vietjet với sự tham gia của Đại sứ Phạm Sanh Châu, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch Vietjet Nguyễn Thanh Hùng và Ngài Hardeep Singh Puri - Quốc vụ khanh phụ trách Hàng không Ấn Độ (từ trái qua phải)

Dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch nước Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu, Bộ trưởng Quốc vụ khanh phụ trách Hàng không Ấn Độ - Ngài Hardeep Singh Puri, đoàn lãnh đạo cấp cao hai nước Việt Nam, Ấn Độ, hãng hàng không Vietjet đã công bố mở loạt 5 đường bay thẳng kết nối các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với thủ đô New Delhi và thành phố Mumbai của Ấn Độ. 

Trước đó, tại sân bay Nội bài - Hà Nội, lễ công bố các đường bay thẳng kết nối Việt Nam - Ấn Độ cũng đã được tổ chức long trọng với sự tham dự của các quan chức cấp cao hai nước. 

Photo3-png-3608-1581583940.jpg

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại lễ công bố

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi lễ công bố: “Việc mở đường bay thẳng góp phần đưa nhân dân hai nước Việt Nam và Ấn Độ xích lại gần nhau. Lễ công bố đường bay Việt Nam - Ấn Độ của hãng hàng không Vietjet sẽ đánh dấu mốc son trên tiến trình phát triển không chỉ của chính hãng Vietjet mà còn là mối quan hệ truyền thống giữa Việt Nam - Ấn Độ. Việc mở đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM tới Mumbai; Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng tới New Delhi của Vietjet ngay trước chuyến thăm chính thức của tôi tới Ấn Độ sẽ góp phần thúc đẩy các trụ cột của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Ấn Độ phát triển mạnh mẽ, nhất là về chính trị, quốc phòng, an ninh, kinh tế, thương mại, văn hóa du lịch và giao lưu nhân dân. Tôi tin tưởng rằng Vietjet sẽ tiếp tục là ngọn cờ đầu trong việc tìm kiếm và khai thác các đường bay thẳng tới những thị trường tiềm năng khác trong tương lai.” 

Photo7-png-2153-1581583940.jpg

Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu chúc mừng Vietjet và ghi nhận những nỗ lực của hãng trong phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam - Ấn Độ

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác cũng là những hành khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn VIP, các hạng ghế C đầu tiên của Vietjet trên chuyến bay đặc biệt kết nối thủ đô Hà Nội với thủ đô New Delhi. Các tiêu chuẩn dịch vụ hạng SkyBoss của Vietjet mang đến những trải nghiệm đặc biệt với phòng chờ hạng sang, dịch vụ ưu tiên, thưởng thức các món ăn nóng tươi ngon trên những chuyến bay vui vẻ. 

Ngài Hardeep Singh Puri - Quốc vụ khanh phụ trách Hàng không Ấn Độ phát biểu: "Ấn Độ hiện có quy mô thị trường hàng không nội địa lớn thứ ba thế giới và tôi chắc chắn rằng Ấn Độ sẽ nhanh chóng trở thành thị trường hàng không quốc tế lớn thứ ba thế giới. Theo số liệu thống kê năm 2018 - 2019, tăng trưởng kim ngạch thương mại giữa hai nước Việt - Ấn là 12,81% với tổng giá trị 13,69 tỷ USD. Tôi tin chắc rằng mối quan hệ kinh tế giữa hai nước sẽ còn bùng nổ hơn nữa với các đường bay thẳng của Vietjet mà chúng ta chứng kiến lễ công bố hôm nay. Xin chúc mừng Vietjet." 

Photo6-png-1498-1581583941.jpg

Quốc vụ khanh phụ trách Hàng không Ấn Độ - Ngài Hardeep Singh Puri phát biểu chúc mừng tại buổi lễ công bố các đường bay thẳng kết nối Việt Nam - Ấn Độ của Vietjet

Các đường bay Đà Nẵng – New Delhi và Hà Nội – Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt là 5 chuyến khứ hồi/tuần và 3 chuyến khứ hồi/ tuần trong khi đường bay TP.HCM – Mumbai khai thác 4 chuyến khứ hồi/tuần từ ngày 15/5/2020. Hai đường bay TP.HCM/Hà Nội – New Delhi hiện đang được phục vụ với tần suất lần lượt là 4 chuyến khứ hồi/tuần và 3 chuyến khứ hồi/tuần. 

Ấn Độ là đất nước rộng lớn, dân số 1,3 tỷ người và dự báo sẽ vượt qua Trung Quốc trong những thập kỷ tới. Vietjet có kế hoạch mở đường bay tới Ấn Độ với nhiều điểm đến, những nét văn hóa, tôn giáo, ẩm thực đa dạng, đặc trưng mang tới cho Ấn Độ một sức hút đặc biệt riêng có. Bên cạnh thủ đô New Delhi nổi tiếng, thành phố Mumbai hay từng được gọi là Bombay, Bollywood, trung tâm tài chính, kinh tế, giải trí quan trọng của Ấn Độ cũng là điểm đến thu hút đông đảo du khách. Đất nước Ấn Độ là vùng đất cổ kính ẩn chứa nhiều kho tàng di sản văn hóa đồ sộ, các lễ hội đầy màu sắc và là cái nôi tôn giáo thiêng liêng huyền bí của phương Đông. Các đường bay mới cũng sẽ mang du khách Ấn Độ tới những vùng đất “gây thương nhớ” của Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, kết nối với cả khu vực Đông Nam Á, Đông Á dễ dàng.

Photo9-png-7802-1581583941.jpg

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay đặc biệt của Vietjet kết nối thủ đô hai nước Việt Nam - Ấn Độ

Hướng tới một tương lai xanh, một hành tinh xanh cho thế giới hôm nay và thế hệ mai sau, Vietjet luôn, mang tới cơ hội đi lại bằng máy bay mới, hiện đại, giảm khí thải, thân thiện với môi trường với chi phí tiết kiệm cho tất cả người dân và du khách khắp năm châu. Với dịch vụ cao cấp theo chuẩn mực quốc tế, Vietjet cũng là hãng hàng không được lựa chọn cho chuyến bay đưa đón đại gia đình tỉ phú Ấn Độ tới đảo ngọc Phú Quốc tổ chức đám cưới xa xỉ suốt cả tuần. Đại sứ du lịch Ấn Độ - Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman đồng hành cùng chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh, bay nhanh cùng Vietjet” với các hoạt động ý nghĩa như chương trình “Hãy làm sạch biển”, “Liên minh chống rác thải nhựa”, những hoạt động nhân đạo từ thiện tại Ấn Độ… đang cùng Vietjet góp phần bảo vệ mẹ trái đất, đẩy lùi thiên tại dịch bệnh, mang tới những giá trị văn minh, tươi đẹp cho mọi người khắp các địa phương, quốc gia mà Vietjet có đường bay tới.

Photo12-png-9526-1581583941.jpgPhoto10-png-6943-1581583941.jpg

Du khách hào hứng với chuyến bay đặc biệt Hà Nội - New Delhi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet chinh phục 1,3 tỷ dân Ấn Độ, công bố 5 đường bay thẳng tới Delhi, Mumbai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO