Việt Nam dẫn đầu tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia 2018

dung hoàng| 14/12/2018 06:03

Danh sách các đơn vị thắng giải tại The Dot Property Southeast Asia Awards 2018 vừa được công bố. Trong đó, đáng chú ý khi có đến 12 đơn vị bao gồm chủ đầu tư, dự án và công ty môi giới bất động sản đến từ Việt Nam.

Việt Nam dẫn đầu tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia 2018

Kết quả này đưa Việt Nam trở thành quốc gia giành được nhiều giải nhất khu vực. Tiếp theo là Thái Lan với 9 đơn vị thắng giải, cùng nhiều đơn vị khác đến từ Indonesia, Singapore, Philippines.

Hơn 25 giải thưởng sẽ được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia năm nay. Trong đó, Cityland tiếp tục gây ấn tượng với những dự án hạng sang và nỗ lực này được ghi nhận xứng đáng khi đơn vị được vinh danh ở hạng mục Best Luxury Developer Southeast Asia. IRB Investment JSC lập cú “hat-trick” khi được vinh danh tại 3 hạng mục trong đó có giải Best Innovative Developer Southeast Asia.

Bên cạnh đó, hạng mục Best Real Estate Agencies Southeast Asia 2018 lần đầu tiên được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2018. Thu Thiem Real là đại diện duy nhất tại Việt Nam góp mặt vào danh sách này cùng với các đơn vị lớn khác trong khu vực.

Đây là năm thứ 3 của Giải thưởng Dot Property Southeast Asia 2018. Giải thưởng do Dot Property Group kết hợp cùng Dot Property Magazine tổ chức. Hội đồng giám khảo gồm đại diện từ các quốc gia có văn phòng của Dot Property, trụ sở chính tại Thái Lan, cũng như đại diện từ công ty mẹ - Tập đoàn Mitula có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam dẫn đầu tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO