UPS trao tặng 30.000 đô-la Mỹ hỗ trợ tỉnh Đồng Tháp và Kiên Giang

P.V| 05/10/2011 06:11

Quỹ hỗ trợ nhằm giúp đỡ phát triển giáo dục, hướng nghiệp và xây dựng các công viên công cộng cho người dân, đặc biệt là trẻ em ở hai tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp.

UPS trao tặng 30.000 đô-la Mỹ hỗ trợ tỉnh Đồng Tháp và Kiên Giang

Ngày 5/10, Quỹ cộng đồng UPS (UPS Foundation) thuộc công ty UPS đã trao tặng số tiền 30.000 đô- la Mỹ cho quỹ Catalyst (Catalyst Foundation) với mong muốn hỗ trợ các chương trình của quỹ này giúp nâng cao chất lượng sống và chất lượng giáo dục trong cộng đồng thông qua việc mang lại những cơ sở vật chất, điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh.

Đại diện UPS và Catalyst chụp hình lưu niệm

Chương trình này một lần nữa đã khẳng định thiện chí của UPS tại Việt Nam trong việc hỗ trợ sự phát triển chung của cộng đồng. Sự hỗ trợ cũng cho thấy vai trò của công ty trong việc giúp đỡ các trẻ em thiếu may mắn có một tương lai tươi sáng hơn.

Trong năm 2010, Quỹ cộng đồng UPS đã trao tặng tổng cộng hơn 146.750 đô-la Mỹ giúp đỡ các quỹ từ thiện tại Việt Nam. Cùng với Catalyst, Quỹ cộng đồng UPS cũng hỗ trợ các tổ chức khác là tổ chức Phẫu thuật nụ cười, Hội từ thiện trẻ em Sài Gòn, Quỹ từ thiện Loreto.

Bức tranh của các em học sinh Quỹ Catalyst tặng UPS

“UPS tin rằng việc hỗ trợ giảm bớt khó khăn cho cộng đồng là rất quan trọng”- Ông Jeff McLean, Tổng giám đốc UPS Việt Nam nói. “UPS luôn muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng, vì vậy chúng tôi luôn chủ động tham gia tích cực vào các chương trình từ thiện và ủng hộ. Trong cộng đồng của UPS, nhiều năm qua, các nhân viên của chúng tôi đã dành hàng ngàn giờ để tham gia các hoạt động từ thiện. Chúng tôi luôn hạnh phúc với những đóng góp của mình”.

Ông Derek Woodward và ông Jeff McLean đại diện UPS trao tặng 30.000USD cho Quỹ Catalyst

Sự phát triển bền vững, tại UPS, chính là phương pháp kinh doanh. Những nhân viên của UPS luôn được thúc đẩy bởi những nguyên tắc tổ chức chung và những giá trị để họ làm việc và hướng tới những lợi ích chung với cộng đồng. Sự hỗ trợ lần này đã một lần nữa khẳng định giá trị của công ty trong những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển lâu dài của cộng đồng.

Từ khi được thành lập vào năm 1907, UPS đã xây dựng mình là một tập đoàn luôn quan tâm và có trách nhiệm với cộng đồng, mang đến những chương trình giúp đỡ cộng đồng nhằm góp phần giải quyết những vấn đề về sức khỏe, khuyến học, xã hội và cộng đồng. Tính riêng trong năm 2010, Quỹ cộng đồng UPS đã ủng hộ 95 triệu USD cho các quỹ từ thiện trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UPS trao tặng 30.000 đô-la Mỹ hỗ trợ tỉnh Đồng Tháp và Kiên Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO