Tường An kỷ niệm 40 năm thành lập

Y.N| 07/12/2017 06:04

40 năm qua, Tường An đã lan tỏa hạnh phúc bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng, chất lượng phục vụ cho nhữngbữa ăn ngon và sức khỏe của mọi gia đình Việt.

Tường An kỷ niệm 40 năm thành lập

40 năm qua, Tường An đã lan tỏa hạnh phúc bằng những sảnphẩm an toàn, dinh dưỡng, chất lượng phục vụ cho những bữa ăn ngon và sức khỏe của mọi gia đình Việt.

Để thực hiện sứ mệnh đó, Tường An luôn tiên phong trong nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo trong mọi hoạt động, tiêu biểu như: Tiên phong tuyên truyền vận động người dân sử dụng dầu thực vật tốt cho sức khỏe thay thế mỡ động vật, nghiên cứu và bổ sung các vi chất dinh dưỡng vào sản phẩm dầu ăn, nghiên cứu bơ thực vật Magarine và chất béo dạng rắn,nghiên cứu và phục vụ thị trường sản phẩm dầu gấc cho trẻ em, cải tiến sản xuất, ứng dụng và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đạt chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO – 9001, 2000 (năm 2001).

Đến ngày nay, hệ thống quản lý chất lượng của Tường An đã đạt tiêu chuẩn ISO: 9001:2008, đạt tiêu chuẩn sản xuất: GMP và HACCP.  Nhân sự kiện 40 năm thành lập, Tường An vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng Cờ truyền thống và nhiều bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.Tường An sở hữu 02 nhà máy tạiThành phố Vinh và Cảng Phú Mỹ, với công suất hơn 900 tấn/ngày.

Nhờ đó, chỉ sau hơn một năm gia nhập KIDO, Tường Anđã có những bước tăng trưởng nhảy vọt. Chín tháng đầu năm 2017, Tường An ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.000 tỷ đồng, tăng trưởng 6%, trong đó lợi nhuận tăng trưởng mạnh gần 50% so với cùng kỳ. Kết quả này thể hiện rõ sức mạnh thực sự của thương hiệu Tường An và sự đúng đắn của chiến lược mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tường An kỷ niệm 40 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO