Tuildonai kỷ niệm 80 năm thành lập

TM| 29/10/2020 03:45

Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai – Tuildonai vừa kỷ niệm 80 năm “Hành trình tỏa sáng". Chương trình kỷ niệm được chia thành 3 chương Đánh thức - Tôi luyện - Tỏa sáng như hành trình mà Tuildonai đã đi để trở thành người tiên phong trong ngành Công nghiệp Gạch ngói Đất sét nung của Việt Nam.

Tuildonai kỷ niệm 80 năm thành lập

Được thành lập từ năm 1940 đến nay công suất của toàn nhà máy đã đạt hơn 300 triệu viên/năm. Có thể nói, mỗi dấu son trên hành trình khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành VLXD nói chung và ngành công nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung nói riêng của Tuildonai đều gắn liền với những thăng trầm lịch sử và sự chuyển mình của dân tộc trước thời đại mới.

Từ những viên gạch nền móng năm 1940, tới nay Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai - Tuildonai đã có 4 nhà máy sản xuất gạch ngói được trang bị nhiều máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, đã cung ứng ra thị trường hàng trăm triệu sản phẩm mỗi năm. Đó thành quả của mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại của các thế hệ lãnh đạo; của sự kiên trì, tận tâm và năng động sáng tạo để khai mở thị trường và hoà nhập với Thế giới của toàn thể CBCNV công ty.

IMG-4550-6412-1603953892.jpg


Năm 2020, đánh dấu 80 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Gạch ngói Đồng Nai - Tuildonai với bao thăng trầm cùng những biến động của lịch sử. Với phương châm “Chất lượng từ công nghệ hàng đầu – Tuildonai - Khẳng định đẳng cấp công trình bạn”, Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai sẽ tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện để tạo đà cho sự phát triển không ngừng trong tương lai của công ty nói riêng, của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung, vươn tầm ra thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuildonai kỷ niệm 80 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO