Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt

Ý Nhi| 13/11/2019 05:51

Là chủ đề hội thảo do Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức, nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020 – 2025.

Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt

Hội nghị nhà cung cấp (NCC) do VinCommerce tổ chức nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với những nhà cung cấp lớn, công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới với mục tiêu "nâng cao chất lượng cuộc sống Việt", ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc mang tới những dịch vụ tiện ích, sản phẩm uy tín phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của hơn 800 khách mời, đại diện cho hơn 200 NCC lớn trong nước và quốc tế cùng đại diện lãnh đạo Hiệp hội bán lẻ Việt Nam.

Sau 5 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố toàn quốc.

Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart và VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các NCC lớn trên thị trường với các NCC uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Đại diện các NCC, ông Trần Chí Thanh, công ty Hanvico cho biết: "Các năm gần đây, tăng trưởng doanh thu hằng năm của Hanvico đều vượt mức 3 con số, từ 100% - 200% so với năm trước. Kết quả kinh doanh này có ảnh hưởng rất lớn từ hệ thống bán lẻ của VinCommerce. Sự phát triển của hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ không chỉ tác động tích cực tới sự phát triển của NCC như chúng tôi nói riêng và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung, mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ trên thị trường".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO