TST tourist cùng Sở Du lịch Quảng Ninh “bắt tay” tìm đầu ra cho khách

Quang Nam| 23/04/2022 08:35

Để thu hút nhiều hơn du khách đến với địa phương; đồng thời tạo cầu nối để đơn vị lữ hành khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã có những thỏa thuận hợp tác với Công ty du lịch TST tourist nhằm tìm đầu ra cho thị trường khách quốc tế từ các quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các vùng Trung Đông, châu Âu, Mỹ.

TST tourist cùng Sở Du lịch Quảng Ninh “bắt tay” tìm đầu ra cho khách

Sáng ngày 23/4, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cùng với doanh nghiệp lữ hành này đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc nghiên cứu, khảo sát, xây dựng các chương trình tour du lịch hấp dẫn, mới lạ để đưa khách về Quảng Ninh.

Theo đó, ông Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, cho biết, việc hợp tác sẽ được thực hiện dựa trên 3 hoạt động chính gồm “tìm đầu ra” cho thị trường khách Ấn Độ, Thái Lan…; phối hợp với đơn vị lữ hành để xúc tiến, quảng bá tiềm năng và lợi thế du lịch Quảng Ninh đến những thị trường trọng điểm và hợp tác trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng nhằm phục vụ ngành du lịch tốt hơn.

Những năm gần đây, Quảng Ninh ngày càng đầu tư về hạ tầng du lịch.

Quảng Ninh ngày càng đầu tư về hạ tầng du lịch. Trong ảnh là công viên Đại Dương Hạ Long.

Ông Lại Minh Duy, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc TST tourist cho biết, Quảng Ninh là một trong những điểm đến hấp dẫn với lợi thế cả về hàng không, đường biển và đường bộ.

“Quá trình liên kết không chỉ ở khía cạnh đưa khách từ TP.HCM đi Quảng Ninh mà còn có thể khai thác chiều ngược lại vì thị trường khách vùng Đông Bắc cũng rất tiềm năng”, ông Duy nói và cho biết, để thu hút khách, TP.HCM cũng đã liên tục xây dựng và giới thiệu nhiều sản phẩm mới lạ như tour ngắm thành phố từ trực thăng, khám phá thành phố Thủ Đức… là những điển hình.

“Với thị trường inbound, Ấn Độ và Thái Lan đang là những thị trường trong thời gian sắp tới của chúng tôi. Nhằm mang đến những trải nghiệm cao cấp, chúng tôi chọn Quảng Ninh để cùng hợp tác vì hội đủ nhiều yếu tố đáp ứng được nhu cầu của khách”, ông Duy nói.

Ông Thủy cho rằng, chương trình hợp tác giữa Sở Du lịch Quảng Ninh và công ty TST tourist sẽ phần nào hỗ trợ được doanh nghiệp lữ hành trong việc tiếp cận những rào cản về đón và phục vụ khách khi tình hình dịch vẫn tiềm ẩn; đồng thời mở ra nhiều cơ hội để thúc đẩy nhanh, hiệu quả trong khai thác khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TST tourist cùng Sở Du lịch Quảng Ninh “bắt tay” tìm đầu ra cho khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO