Trung thu tại vùng bão của trẻ em Quảng Bình

N. ẨN| 03/10/2017 02:40

Hơn 1.000 trẻ em thuộc thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã được vui chơi tại đêm hội "Trung thu cho em".

Trung thu tại vùng bão của trẻ em Quảng Bình

Đoàn văn nghệ sĩ TP.HCM với 20 thành viên đã đồng hành cùng Jetstar Pacific, Sở Du lịch Quảng Bình và Hiệp hội du lịch Chiang Mai (Thái Lan) vừa mang đêm hội “Trung thu cho em” đến hơn 1.000 trẻ em thuộc thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình - nơi tâm bão số 10 (Doksuri) vừa đi qua.

Hơn 1.000 bé đã đến tham gia phá cỗ, rước đèn và có những phút giây ấm cúng và vui tươi từ những màn trình diễn của hơn 20 nghệ sĩ của đoàn văn nghệ sĩ TP.HCM và sự quan tâm của các anh chị tiếp viên của Jetstar Pacific. Các em còn có dịp chơi đùa, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, ông địa và đội lân.

Đặc biệt hơn, các bé đã thích thú gọi chú Cuội tham gia chương trình là “Chú Cuội cao nhất Việt Nam”, bởi lẽ chiều cao của Mark Braun – người hóa thân thành chú Cuội, lên đến… 1m93.

Chương trình cũng đã trao 65 suất học bổng cho các em học sinh nghèo với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Trước đó, Đoàn đã tổ chức tặng quà cho trẻ em trên chuyến bay BL350 từ TP.HCM đến Đồng Hới. Các bé trên chuyến bay đã nhận được những chiếc lồng đèn xinh xắn và những phần quà giá trị nhân dịp trung thu.

Đoàn còn ghé thăm trường Tiểu học Quảng Minh B - trường bị ảnh hưởng nặng nề sau bão - vào buổi sáng ngày 30/10/2017 và đã kịp thời hỗ trợ, động viên Trường 5 triệu đồng (do Đoàn thanh niên Jetstar Pacific quyên góp) để thực hiện công tác sửa chữa phòng học và thư viện.

>>Trung thu không mất đi đâu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung thu tại vùng bão của trẻ em Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO