Trò chơi điện tử "Mosquito: Legend of Aedes" đăng quang GameLAB

Q.Y| 23/04/2015 04:04

Trò chơi điện tử Mosquito: Legend of Aedes của nhóm Searhorse/Dengue vừa chiến thắng lớn tại cuộc thi GameLAB với 2 giải thưởng chung cuộc.

Trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử "Mosquito: Legend of Aedes" của nhóm Searhorse/Dengue vừa chiến thắng lớn tại GameLAB với 2 giải thưởng chung cuộc.

Đây là cuộc thi xây dựng và phát triển ra những sản phẩm trò chơi liên quan đến lĩnh vực y khoa, những vấn đề sức khoẻ tâm điểm hiện nay như: HIV và viêm màng não, bệnh lây nhiễm giữa người và động vật, bệnh đường ruột, sốt xuất huyết…

Trong "Mosquito: Legend of Aedes", người chơi nhập vai nhân vật "Thần Muỗi", vượt qua các nguy hiểm để tồn tại, lây nhiễm Dengue cho càng nhiều người càng tốt và sinh sản thêm nhiều muỗi hơn.

GameLAB là dự án được hỗ trợ bởi Wellcome Trust - một quỹ sức khỏe của Vương quốc Anh, đơn vị nghiên cứu lâm sàng thuộc Đại học Oxford (OUCRU) và được thực hiện bởi công ty Fact & Fiction Films (FFF) và trung tâm phát triển khoa học & công nghệ trẻ (TST) thuộc Thành Đoàn TP. HCM.

Đội ngũ GameLAB sẽ mang các game trong sân chơi này đến các trạm được bố trí khắp TP.HCM nhằm tối ưu hóa khả năng phát triển của game thông qua trải nghiệm thực tiễn và đồng thời, tăng cường ý thức của mọi người về chăm sóc sức khỏe và nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là ở giới trẻ.

>Thế hệ game không phần cứng
>Thị trường game Việt Nam: Trò chơi 6.000 tỷ
>Công thức nào để game Việt có chỗ đứng vững chắc?
>GameStick – thiết bị chơi điện tử nhỏ gọn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trò chơi điện tử "Mosquito: Legend of Aedes" đăng quang GameLAB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO