Triển lãm trực tuyến chuyên ngành thực phẩm đồ uống và bao bì

Xuân Lộc| 24/09/2021 03:36

Giãn cách xã hội và nỗi sợ Covid-19 dẫn đến các cuộc hội thảo, tọa đàm, triển lãm trực tuyến ngày càng phổ biến. Hoàn cảnh đã mở ra xu hướng hoạt động mới.

Triển lãm trực tuyến chuyên ngành thực phẩm đồ uống và bao bì

Mới đây, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống - Công nghệ Thiết bị chế biến Bao bì đóng gói 2021 (Vietfood & Beverage - Propack Ho Chi Minh 2021phiên bản trực tuyến diễn ra rất thành công, mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp (DN) tham gia. Triển lãm trực tuyến diễn ra trong một tháng, từ ngày 12/8 - 12/9/2021.

Sau thời gian mở “Gian hàng online” trên  http://online.foodexvietnam.com/, triển lãm đã thu hút sự quan tâm và truy cập của hơn 12.000 khách tham quan trong và ngoài nước. Ban tổ chức đã sắp xếp hơn 350 cuộc gặp gỡ giao thương trực tuyến giữa người mua hàng và các đơn vị tham gia triển lãm.

Dù đây là lần đầu tiên tổ chức triển lãm online, nhưng kết quả trên cho thấy tín hiệu kinh doanh đáng mừng trong thời điểm cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, ảnh hưởng tiêu cực đến các DN trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Năm nay, Vietfood & Beverage - Propack Ho Chi Minh 2021 phiên bản trực tuyến được Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA) tổ chức trên nền tảng số với mục tiêu hỗ trợ các DN phần nào tháo gỡ khó khăn, tăng hiệu quả kết nối B2C (DN và người tiêu dùng) và B2B (DN với DN) trong và ngoài nước.  

Vietfood & Beverage - Propack Ho Chi Minh 2021 quy tụ hàng trăm DN trong nước, thương hiệu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm như thực phẩm Bích Chi, hải sản Phan Thiết, Vinasamex, DHFoods, hương liệu và nguyên liệu thực phẩm  Hoàng Anh, yến sào Nha Trang, thủy sản Lê Thành…

Các nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng như Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Pepsico, nước khoáng Oris, nước khoáng Tản Viên… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Tổng công ty Công nghiệp - In - Bao bì Liksin,  VPM, Machinex Việt Nam, Song Hiệp Lợi, Hào Tuấn, Chính Quang, An Thịnh Liksin, bao bì An Phú, inox Hoa Giang…

IMG-8645-7056-1632464054.jpg

Triển lãm năm nay còn có sự tham gia của các Hiệp hội Hàn Quốc như Hiệp hội Gạo, Lương thực Hàn Quốc (KRFA) với 14 công ty thành viên giới thiệu các sản phẩm đa dạng chế biến từ gạo như bánh gạo, snack gạo, cơm cháy, bột gạo ăn dặm trẻ em, mì gạo, rượu….

Cơ quan xúc tiến kinh tế Chungcheongnam-do có 6 công ty thủy sản giới thiệu các sản phẩm thủy sản bao gồm rong biển, nghêu, cá muối, lươn biển nướng và các hải sản chế biến khác.

Hiệp hội Thực phẩm Truyền thống Hàn Quốc với 6 công ty thành viên tham gia triển lãm giới thiệu các sản phẩm truyền thống Hàn Quốc như rong biển, trà xanh, sản phẩm lên men (tương đậu). 

Khi truy cập triển lãm trực tuyến, các DN có cơ hội trực tiếp tìm hiểu các sản phẩm và công nghệ mới trong ngành, tiếp cận và tìm kiếm các đối tác chiến lược, các nhà sản xuất uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc. Chỉ với một thao tác click chuột, các cuộc gặp gỡ giao thương (B2B) giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu sẽ được mở ra mà không bị giới hạn về thời gian và khoảng cách địa lý. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm trực tuyến chuyên ngành thực phẩm đồ uống và bao bì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO