Triển khai điểm bán hàng lưu động bình ổn giá, kết hợp cùng Sở Công thương

MQ| 16/08/2021 02:25

Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty CP GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại TP.HCM và các tỉnh thành phố khác. Chương trình được thực hiện từ ngày 14/07/2021, trong khuôn khổ Chương trình bình ổn thị trường của Sở Công thương.

Triển khai điểm bán hàng lưu động bình ổn giá, kết hợp cùng Sở Công thương

Đến hết tháng 07/2021, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP.HCM, 02 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 01 điểm bán cố định tại Đồng Nai. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định. Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ. 

nb-2344-1629088027.jpg

Để tối đa hóa nguồn cung cho các kênh bán hàng hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người dân ở các kênh phân phối, đội ngũ sản xuất đã triển khai nội trú, làm việc hết công suất, cùng lực lượng vận chuyển ngày đêm hoạt động để đạp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện quy định của Chính phủ và các tỉnh thành phố.

Tổ chức điểm bán hàng lưu động bình ổn giá là một trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “Chia ngon sẻ lành, đồng hành chống dịch” mà GREENFEED đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động khác mà công ty đã triển khai bao gồm đóng góp vào quỹ vaccine của Chính phủ, bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng, cung cấp thực phẩm hỗ trợ tuyến đầu phòng dịch và hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em mái ấm và những đối tượng khó khăn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển khai điểm bán hàng lưu động bình ổn giá, kết hợp cùng Sở Công thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO