Trao “Học bổng STF – Phạm Phú Thứ” tại Bến Tre

17/03/2017 05:16

Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (STF) phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Bến Tre trao học bổng cho 40 học sinh nghèo vượt khó,

Trao “Học bổng STF – Phạm Phú Thứ” tại Bến Tre

Ngày 16/3/2017, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Bến Tre đã tổ chức lễ trao học bổng cho 40 học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Phan Triêm (xã Tường Đa, huyện Châu Thành, Bến Tre), mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

STF cũng trao tặng 21 máy tính mới trị giá 150 triệu đồng cho phòng Tin học của Trường THCS Phan Triêm.

Công ty CP Việt - Pháp Sản xuất thức ăn Gia súc (Proconco), một thành viên Công ty CP Masan Nutri-Science (MNS), là nhà  tài trợ cho chương trình  Học bống STF – Phạm Phú Thứ lần này.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch HĐQT Công ty Masan Nutri-Science và Công ty Proconco cho biết: “Bến Tre là một trong những tỉnh ở đồng bằng sống Cửu Long chịu thiệt hại nhiều nhất của quá trình biến đổi khí hậu, bị xâm nhập mặn gây ảnh hưởng đến mùa màng khiến đời sống người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, Công ty Masan Nutri-Science muốn cùng Chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ góp phần cải thiện đời sống, bắt đầu bằng những suất học bổng này. Chúng tôi cam kết hỗ trợ lâu dài với học bổng STF - Phạm Phú Thứ nói chung và tỉnh Bến Tre nói riêng. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ giúp các em có điều kiện hơn trên con đường học tập và trau dồi bản thân, để trở thành công dân có ích cho xã hội”.

STF trao học bổng Phạm Phú Thú tại Bến Tre doanhnhansaigon
Phòng Tin học của Trường THCS Phan Triêm được STF tặng 21 máy tính mới trị giá 150 triệu đồng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao “Học bổng STF – Phạm Phú Thứ” tại Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO