Toyota VN giới thiệu Innova GSR 2010

DNSG| 02/02/2010 04:07

Toyota VN giới thiệu Innova GSR 2010; Thời trang Tây Ban Nha có mặt tại VN; Trà trầm hương; May Việt Tiến giới thiệu thương hiệu thời trang Việt Long...

Toyota VN giới thiệu Innova GSR 2010

Toyota VN giới thiệu Innova GSR 2010

Phiên bản mới nhất của dòng xe Innova - Innova GSR 2010 này có thiết kế năng động, thể thao và sang trọng với những cải tiến ấn tượng hơn so với phiên bản trước. Cụ thể, xe được trang bị hộp số tay 5 số, động cơ 1TR-FE 2.0L có hệ thống điều khiển phối khí thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái trên mọi địa hình và tạo sự thoải mái cho người lái. Xe có màu nâu vàng, giá khoảng 667.900.000 đồng. Innova GSR 2010 được trưng bày và giới thiệu tại các đại lý của Toyota VN trên toàn quốc.

H.NG

Thời trang Tây Ban Nha có mặt tại VN

Moda Mundo - nhãn thời trang nam nổi tiếng tại Tây Ban Nha vừa có mặt tại VN theo thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Thời trang Gimeno (VN) và Công ty Gimeno Difusion (Tây Ban Nha).

Thời trang của Moda Mundo gồm áo sơ mi business, gentlement và stylish; quần tây, quần khaki và quần short, áo thun... Kèm theo nhãn hàng này còn có các loại phụ kiện cao cấp như cravate từ lụa, túi xách, ba lô, cặp táp, giày, thắt lưng, ví làm từ da bò, quần áo lót, vớ... Moda Mundo khai trương cửa hàng đầu tiên tại 257 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM, sẽ giới thiệu trên 100 mẫu áo sơ mi với nhiều màu sắc, giá bán từ 350.000 - 800.000 đồng/áo.

Nhân dịp khai trương, Công ty sẽ giảm giá 20% cho tất cả mặt hàng từ 22/1 - 31/12/2010.

NY

Trà trầm hương

Theo Đông y, trầm hương có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm thân thể cường tráng, tinh thần thư thái và chống táo bón rất hiệu quả. Gần đây, Thái Lan, Lào và VN đã trồng cây trầm hương để lấy lá chế biến trà cung cấp cho thị trường thế giới. Trà trầm hương của VN, đặc biệt là trà do Công ty Tiến Phước sản xuất, rất được khách hàng Nhật ưa chuộng nhờ hương thơm và vị ngọt đặc biệt của nó. Trà được bọc trong túi lọc bao nhôm chân, bán tại hệ thống nhà thuốc Mỹ Châu, Yến Thanh shop... Mua số lượng lớn, khách hàng có thể liên hệ: Công ty GSE (22-22 bis Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM), ĐT: 08.38238177, Fax: 08.38241184 và Công ty Mỹ Mỹ (542 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM), DĐ: 0903922543

H.NG

May Việt Tiến giới thiệu thương hiệu thời trang Việt Long

Tối 21/1, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Q. Phú Nhuận, Tổng công ty May Việt Tiến tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới là Việt Long - thời trang công sở, gồm sơ mi, quần tây, áo thun, quần jeans, cravate dành cho sinh viên, công chức..., với mức giá từ 80.000 - 180.000 đồng/sản phẩm.

Với sản phẩm Việt Long, Tổng công ty May Việt Tiến khép kín các phân khúc thị trường hàng may mặc với các thương hiệu Sanciaro, Manhattan, TT-Up cho người có thu nhập cao; Việt Tiến, Viettien Smartcasual cho người có thu nhập từ trung bình đến khá và Việt Long nhắm đến người tiêu dùng có thu nhập trung bình.

X.L

Hội hoa Xuân và chợ hoa Tết Canh Dần 2010 tại Phú Mỹ Hưng

Từ 6 - 13/2 (23 - 30 tháng Chạp), Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng tiếp tục phối hợp với Hội Hoa lan - Cây cảnh TP.HCM tổ chức Hội hoa Xuân và chợ hoa Tết Canh Dần 2010 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Hội hoa Xuân năm nay có chủ đề “Con rồng cháu tiên” với nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc. Hơn 500 gian hàng hoa, đặc sản Tết, ẩm thực của các nhà vườn và các doanh nghiệp sẽ tập trung tại đây.

Du khách có dịp tham quan, nhiều cảnh trí được dàn dựng công phu, mang đặc trưng của năm Canh Dần 2010. Nhiều hình ảnh về đồng quê như làng chài, đồi xanh, hồ suối, cầu tre... được tái hiện xung quanh khu vực Hồ Bán Nguyệt. Đặc biệt, điểm nhấn của cảnh quan hứa hẹn sẽ thu hút khách tham quan là cầu Ánh Sao - cầu đi bộ nối khu Hồ Bán Nguyệt và khu Kênh Đào được thiết kế với ý tưởng kết hợp giữa mặt trăng, mặt trời và các tinh tú, tạo những vầng sáng lung linh phản chiếu trên mặt hồ.

P.NGUYÊN

Trung tâm Thương mại Crescent Mall cho thuê

Ngày 28/1, Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng sẽ công bố việc cho thuê Trung tâm Thương mại Crescent (Crescent Mall) đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại VN.

Dự kiến, Trung tâm sẽ khánh thành vào cuối năm 2011, cung cấp 200 cửa hàng bán lẻ, 6.000m2 siêu thị, khu ẩm thực, hàng loạt nhà hàng và quán cà phê ngoài trời đối diện Hồ Bán Nguyệt và khu chiếu phim hiện đại. Ngay trước Trung tâm này là quảng trường và khu vui chơi được thiết kế để trở thành khu vực tổ chức sự kiện thể thao, văn hóa và lễ hội cho cộâng đồng, cũng như các sự kiện thương mại của Trung tâm.

X.L

VIB khai trương Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa khai trương Công ty TNHH Quản lý nợ và Khai thác tài sản đảm bảo (VIB AMC) tại 183 Trường Chinh, Hà Nội. VIB AMC hoạt động theo mô hình công ty TNHH một thành viên do VIB làm chủ sở hữu; với mục đích quản lý, khai thác có hiệu quả những tài sản đảm bảo của các khoản nợ xấu, tăng cường khả năng phòng ngừa những rủi ro tài chính trong các hoạt động tín dụng, góp phần nâng cao chất lượng và sự an toàn trong các hoạt động tín dụng của VIB.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu về xử lý nợ và quản lý tài sản của VIB, VIB AMC sẽ phục vụ nhu cầu xử lý nợ và tài sản tồn đọng của các tổ chức tín dụng khác.

T.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota VN giới thiệu Innova GSR 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO