Toyota Việt Nam tặng quà tết cho các gia đình chính sách

m.h| 23/01/2019 07:29

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) và công đoàn Công ty tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách của phường Phúc Thắng và phường Hùng Vương, TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Toyota Việt Nam tặng quà tết cho các gia đình chính sách

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997, với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn cho các gia đình chính sách tại địa phương. Năm nay, TMV và Công đoàn Công ty mở rộng phạm vi hỗ trợ, nâng tổng số quà Tết trao tặng lên 160 phần, dành quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng của phường Phúc Thắng và phường Hùng Vương. 

Bên cạnh việc tặng quà Tết, TMV cũng thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc như xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo...

Gần đây nhất là chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” với hơn 2.000 cây xanh được trồng tại các trường học trên khắp cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty cũng đã trao tặng 5.000 cuốn tranh truyện Nhật Bản cho học sinh các trường tiểu học phường Phúc Thắng.

Hơn 23 năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, TMV tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua những hoạt động ở nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo, văn hóa xã hội, từ thiện... Đến nay, TMV đã đóng góp khoảng 26 triệu USDcho các hoạt động xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Việt Nam tặng quà tết cho các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO