Tổng kết hội thi Học sinh sinh viên thành phố với pháp luật lần 6

t.m| 26/01/2019 06:12

Hội thi Học sinh sinh viên thành phố với pháp luật là chương trình được tổ chức hàng năm, từ 2013 đến nay, dành cho học sinh tìm hiểu kiến thức pháp luật một cách sinh động.

Tổng kết hội thi Học sinh sinh viên thành phố với pháp luật lần 6

Hội thi Học sinh sinh viên thành phố với pháp luật lần 6 được sự tài trợ của tập đoàn Kirin, với sự tham dự của hơn 143.000 học sinh - sinh viên tại TP.HCM. 

Với chủ đề “Tiếng Nói Tuổi Trẻ”, hội thi năm nay đã được tổ chức với nhiều điểm mới lạ. Bên cạnh việc mở rộng phạm vi tổ chức dành cho cả đối tượng sinh viên, hội thi còn không ngừng áp dụng và khuyến khích các thí sinh sử dụng công nghệ tiên tiến vào các hình thức và nội dung dự thi. 

Vòng chung kết hội thi đã diễn ra vào các ngày 22 và 23/1 với sự tham dự của 25 đơn vị xuất sắc nhất của ba bảng thi đến từ các cấp. 

Bên cạnh việc tiếp tục phổ biến các kiến thức trong nhiều lĩnh vực và chủ đề đang được giới trẻ quan tâm, cuộc thi cũng đã giúp các em rèn luyện và phát triển thêm nhiều kỹ năng thiết thực trong cuộc sống. Ngoài ra, thông qua cuộc thi, các em cũng có cơ hội cùng nhau nỗ lực thi đua, cùng nhau phản ánh những ý kiến và góc nhìn cá nhân cũng như có những giây phút học tập giải trí lành mạnh. 

Thông qua việc đồng hành xuyên suốt cùng chương trình này từ những ngày đầu mới khởi xướng, Tập đoàn Kirin hướng tới việc mang đến cho các em học sinh sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời cùng một lối sống chủ động và năng động, thể hiện được suy nghĩ và mong muốn của mình về thế giới xung quanh như chủ đề của năm nay - “Tiếng nói Tuổi Trẻ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng kết hội thi Học sinh sinh viên thành phố với pháp luật lần 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO