“Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 8

H.Nga| 25/09/2012 00:43

Hệ thống siêu thị Big C vừa công bố chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 8.

“Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 8

Hệ thống siêu thị Big C vừa công bố chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 8.

Chương trình được triển khai tại 19 siêu thị Big C trên toàn quốc trong vòng 21 ngày (từ 24/9 - 10/10) với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, dùng thử sản phẩm, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng đồng thời khuyến mãi 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, thời trang của 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5-40%.

Ông Laurent Zecri, Tổng giám đốc Big C Việt Nam, cho biết, chương trình được tổ chức ngoài mục tiêu đem đến cho chị em cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất còn là một dịp để tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như hình thành trào lưu làm đẹp an toàn thông qua các hướng dẫn, tư vấn về chăm sóc nhan sắc, sức khỏe cho phụ nữ.

Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần này có quy mô, số lượng, chủng loại hàng hóa, mức độ khuyến mãi, sự sôi động của các chương trình hoạt náo, giải trí… đều hoành tráng và hấp dẫn hơn những lần trước. Chương trình lần này tăng thêm 60 nhà cung cấp so với chương trình lần 7 và tăng gấp 5 lần so với chương trình đầu tiên. Số lượng các mặt hàng cũng tăng 500 loại so với lần 7. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như L’Oreal, Maybeline, Pond’s, Double Rich, Olay, Dove, Acness, Clear, Sunsilk..., chương trình năm nay còn có thêm 4 nhãn hàng trang điểm mới: Bizwoman, Etude, Missha (Hà Quốc) và Eveline (Ba Lan).

Cùng với chương trình này, Big C cũng đồng thời triển khai chương trình “Giá cực sốc - Tiết kiệm cực nhiều” dành cho các mặt hàng nhu thiết yếu trong gia đình. Theo đó, trong thời gian từ 24/9 - 7/20, sẽ có 500 mặt hàng như dầu ăn, mì gói, sữa, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, bột giặt, nước rửa chén, đồ gia dụng, nồi cơm điện, ti vi... có mức giá giảm từ 5 - 50%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO