“Tokyo mà người Việt yêu thích”.

P.V| 13/09/2018 07:12

Là chủ đề hội thảo du lịch Nhật Bản do đại diện thành phố Tokyo và các công ty du lịch Nhật Bản tổ chức nhằm chia sẻ các thông tin mới dành cho các du khách tại Tokyo.

“Tokyo mà người Việt yêu thích”.

Là một thành phố có sự giao thoa giữa những nét truyền thống và hiện đại lại vừa mang phong cách tươi trẻ, Tokyo hứa hẹn nhiều niềm vui và bất ngờ với khẩu hiệu: “Tokyo Old meets New”. 

Tại Tokyo, du khách có thể trải nghiệm từ những nét văn hoá truyền thống cho đến xu hướng đang thịnh hành như: Trải nghiệm trà đạo dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy có kinh nghiệm trà đạo hơn 30 năm; hay mặc Kimono ở Harajuku - nơi được coi là “thánh địa” của văn hóa đại chúng.

Bên cạnh đó, Tokyo còn nổi tiếng bởi những tòa nhà chọc trời, các trung tâm mua sắm sầm uất như: Trung tâm mua sắm 109 MEN’S, Harajuku, Omotesando…; những điểm vui chơi, giải trí quanh năm như: Lễ hội hoa đăng trên biển ở đảo Odaiba, Lễ hội trà đạo vào những ngày cuối tháng 10; hay tận hưởng không gian huyễn hoặc với những tán lá đỏ xinh tươi nổi bật dưới màn đêm trong Chiếu sáng lá đỏ và vườn Daimyo vào những ngày cuối tháng 11 đầu tháng 12… 

Tokyo còn là một trong những thành phố hiện đại nhất thế giới với mạng lưới tàu siêu tốc Shinkansen (vận tốc trung bình 320km/h). Theo số liệu của tổng cục du lịch Nhật Bản, có tới hơn 60% số người được hỏi chọn Tokyo là điểm tới trong vòng 3 năm tới. 53% người cũng rất hài lòng và muốn quay trở lại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tokyo mà người Việt yêu thích”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO