TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ

H.Anh| 24/05/2021 05:23

Ngày 24/5, Quán cà phê đầu tiên của TNI King Coffee tại Hoa Kỳ vừa chính thức đi vào hoạt động. Quán tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802. Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk - trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort với rất nhiều nhà hàng và cửa hiệu lớn.

TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Khu vực take-away mang lại cảm giác tiện lợi, thoải mái cho du khách. Cách sắp đặt tại quán cũng đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh.

Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam, như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá v.v…, với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Đặc biệt, quán cũng phục vụ Phở và Bánh mì của Việt Nam, mang lại trải nghiệm thật sự độc đáo tại bang California.

US-cafe-6-8514-1621842940.jpg

Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…, cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như: Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và các loại Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất.

Trong tuần lễ khai trương, quán TNI King Coffee tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1 free, tặng phin cà phê cho hóa đơn có trị giá từ 20 đô la v.v…

“Khai trương quán đầu tiên tại Hoa Kỳ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới,” bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee cho hay.

Năm 2020, thị trường quốc tế của TNI King Coffee được mở rộng từ 60 quốc gia lên đến hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh thu và thị phần tăng 200%, riêng thị trường Nga tăng trưởng lên đến 350%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO