Tìm hiểu khoa học cùng Sony

P.Q| 03/09/2014 03:47

90 em học sinh lớp 5 cùng các giáo đến từ 4 trường tiểu học vừa được tham gia buổi học ngoại khóa Tìm hiểu Khoa học cùng Sony lần thứ 6 tại Việt Nam với chủ đề Hướng dẫn lắp ráp bộ phát và lưu trữ điện.

Tìm hiểu khoa học cùng Sony

90 em học sinh lớp 5 cùng các giáo đến từ 4 trường tiểu học Chương Dương, Kết Đoàn, Đuốc Sống và Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) vừa được tham gia buổi học ngoại khóa Tìm hiểu Khoa học cùng Sony lần thứ 6 tại Việt Nam với chủ đề Hướng dẫn lắp ráp bộ phát và lưu trữ điện.

Tham gia chương trình, các em học sinh đã được tìm hiểu nguyên lý hoạt động của bộ phát và lưu trữ điện, thành phần cấu tạo nên thiết bị này cũng như ý tưởng về một thành phố thông minh mà ở đó mọi người có thể cùng nhau tạo ra điện và sử dụng điện một cách hiệu quả.

Dưới sự hướng dẫn của nhóm nhân viên tình nguyện, các em đã từng bước lắp ráp linh kiện bao gồm bảng mạch điện, nam châm, đèn LED, tụ điện, dây đồng thành bộ phát điện hoàn chỉnh. Sau đó, các em dùng sản phẩm mà mình vừa lắp xong để thắp sáng bóng đèn được gắn liền trên thiết bị này.

Theo ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam, trải nghiệm đầu tay thành công là điều cần thiết để khuyến khích sự tò mò khám phá của trẻ em về thế giới khoa học và công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tìm hiểu khoa học cùng Sony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO