Thương mại điện tử

PHẠM THỊ THỜI TRANG dịch| 17/06/2009 08:44

Tôi không chỉ muốn có blogs, các diễn đàn, hình ảnh, phim, và những trang web cá nhân thiết kế theo nhu cầu, tôi còn muốn có hệ thống thông tin xã hội của mình có thông tin, các bài báo và nhiều nguồn khác? Bước đầu tiên để thực hiện mục tiêu này là gì?

Thương mại điện tử

1. Làm thế nào để tạo nền tảng cho mạng lưới thông tin xã hội?

Tôi không chỉ muốn có blogs, các diễn đàn, hình ảnh, phim, và những trang web cá nhân thiết kế theo nhu cầu, tôi còn muốn có hệ thống thông tin xã hội của mình có thông tin, các bài báo và nhiều nguồn khác? Bước đầu tiên để thực hiện mục tiêu này là gì?

Zeke Camusio trả lời:

Đây là cách tôi tạo nó (sự thật, chúng ta đang làm những thứ quen thuộc với khách hàng)

Bước 1: Tìm kiếm

Học về việc tiếp thị của bạn, những hệ thống đang hoạt động khác, và cách bạn tạo ra những dịch vụ tốt hơn

Bước 2: Kiểu thu nhập

Bạn sẽ kiếm tiền như thế nào từ trang web của mình? Hãy đưa ra một vài ý tưởng. Bạn sẽ bán nó, bán các không gian quảng cáo, hoặc bán sản phẩm và dịch vụ của mình cho các thành viên?

Bước 3: Tạo Trang web

Bạn sẽ mất vài tháng vì vậy hãy bắt đầu càng nhanh càng tốt.

Bước 4: Bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch tiếp thị của bạn.

Bắt đầu lên danh sách, những số liên lạc Facebook, những người theo Twitter. Bắt đầu thực hiện những diễn đàn, bolgs, và các sân chơi thảo luận. Liên lạc với danh sách những người chủ và đưa ra lý do tại sao lại đẩy mạnh hệ thống mới của bạn. Đừng quên những kế hoạch tiếp thị offline của bạn. Hãy nghĩ 1. Mục tiêu tiếp thị của bạn là ai? 2.Tìm họ ở đâu (báo chí, trang web, đài phát thanh)

Thử càng nhiều trang web thì bạn càng để lại nhiều thông tin về sản phẩm của mình

Bước 5: Giới thiệu chiến dịch tiếp thị của bạn

Giới thiệu tất cả chiến dịch của bạn. Kênh thông tin của bạn sẽ lớn mạnh nhanh chóng ngay từ khi bắt đầu. Khuyến khích mọi người mời gọi bạn bè cùng tham gia.

95% thành công dựa vào khả năng phát triển hệ thống nhanh chóng ngay từ lúc bắt đầu của bạn. Nếu bạn thả một quả cầu tuyết lăn từ trên đồi xuống thì càng lúc nó càng lớn và lớn lên mãi. Tạo lực thúc đẩy chính là thách thức của bạn bây giờ.

Hãy cho tôi biết nếu bạn có nhiều câu hỏi hơn

Zeke Camusio là thương nhân. Công ty Outsouring là nổ lực thứ 6 của ông, là chi nhánh tiếp thị trực tuyến giúp doanh nhân kiếm tiền trên mạng. Camusio cũng là cây bút của blog “ Hãy làm nó!”

2. Làm cách nào để tìm kiếm đối tác xúc tiến những hội thảo truyền thông?

Tôi và chồng tôi muốn tạo một hội thảo truyền thông để xúc tiến những mặt hàng điện tử về quyền sở hữu trí tuệ. Chúng tôi bị hạn chế về mặt khách hang, vì vậy chúng tôi cần cùng làm việc với ai đó để xúc tiến những hội thảo này để giới thiệu với mọi người về các mặt hàng.

Pattie Simone trả lời:

Tôi đề nghị nên xem xét việc hợp tác với luật sư những người có những bạn hàng kinh doanh thân quen, nhưng có lẽ họ lại không giỏi, khéo léo trong việc phát hành quyền sở hữu bản quyền.

Bạn có thể cân nhắc việc khai thác bất kì ngành thương mại nào hoặc những cơ sở dữ liệu của các tổ chức kinh doanh khác thuộc quyền của bạn, gửi họ những lá thư điện tử hoặc những lá thư trực tiếp nhấn mạnh những lợi ích khác của việc nhận được thông tin và tiền tệ hóa quyền sở hữu trí tuệ.

Đề tài này đặc biệt cuốn hút các chuyên gia dịch vụ, các chuyên gia tiếp thị, chuyên gia về sức khỏe.

Pattie Simone là nhà hoạt động chính trị và thông tin cộng động có uy tín Pattie Simone nổi tiếng, ngoài ra còn là diễn giả, nhà văn, nhà tư vấn. Simone là Chủ tịch và nhà chiến lược thành công của Write Communication.com và Marketing- Advantage.net, là người sáng lập Women Cerntric, Cục phát ngôn dành cho Phụ Nữ và người phụ trách chuyên mục WomenEntrepreneur.com.

3. Những bước để bắt đầu việc kinh doanh đặt hàng bánh quy qua thư yêu cầu trực tuyến?

Chúng tôi đang thử kiểu kinh doanh bánh quy đặc sản để bán cho bạn bè và gia đình. Bây giờ tôi muốn phát triển hơn nữa, tôi cần một vài lời khuyên để xúc tiến việc kinh doanh trực tuyến này.

Zeke Camusio trả lời:

Có một vài thứ bạn có thể làm để tiến hành việc kinh doanh bánh quy trực tuyến. Bước đầu tiên là liên kết các trang web quan trọng với nhau (dễ dàng tìm thấy với các biểu tượng lớn và những mẫu tin tiếp thị dễ hiểu). Và cũng đừng quên đề cập đến những tin quan trọng mà mọi người muốn biết trước khi đặt hàng (giá trị dinh dưỡng, phương thức giao hàng, giá cả…)

Sử dụng những bảng chứng nhận trên trang web của bạn, đó là cách rất tốt để cho những vị khách của bạn thấy khách hàng rất thích loại bánh của các bạn.

Một khi trang web đã được xây dựng thì đã đến lúc chạy thử nó. Bạn có thể sử dụng Search Engine Optimization (SEO), và Pay Per Click (PPC) để mọi người tìm thấy trang web “bán bánh trực tuyến” của bạn. Bạn cũng có thể kê khai sản phẩm của bạn ở các trang Amazon, eBay, Shopping.com, PriceGrabber.com và những phương tiện mua sắm khác.

Thử càng nhiều trang web thì bạn càng để lại nhiều thông tin về sản phẩm của mình. Sau đó thì nghỉ ngơi và tính toán bạn cần làm gì và không cần làm gì. Làm những việc cần làm hơn, và loại bỏ những việc không cần thiết.

Chúc may mắn, và báo cho tôi biết nó hoạt động như thế nào nhé!

Zeke Camusio là thương nhân. Công ty Outsouring là nổ lực thứ 6 của ông, là chi nhánh tiếp thị trực tuyến giúp doanh nhân kiếm tiền trên mạng.Camusio cũng là cây bút của blog “ Hãy làm nó!”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO