Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ Tổng giám đốc Uber

Y.N| 03/06/2017 09:39

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ và đối thoại với Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu, ông Thuận Phạm, trong chương trình tọa đàm doanh nghiệp diễn ra tại Thủ đô Washington DC, Mỹ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ Tổng giám đốc Uber

Mới đây,Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ và đối thoại với Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu, ông Thuận Phạm, trong chương trình tọa đàm doanh nghiệp diễn ra tại Thủ đô Washington DC, Mỹ.

Tham gia buổi tọa đàm còn có đại biểu đến từ 10 doanh nghiệp Mỹ khác. Được biết, sự kiện trên nằm trong khuôn khổ chuyến công du của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Mỹ theo lời mời của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Đến từ Thung lũng Silicon, Uber là một công ty công nghệ tiên phong trong nền kinh tế chia sẻ và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Thông qua ứng dụng Uber, Công ty cho biết có thể kết nối nhanh chóng tài xế đối tác với người dùng đang tìm kiếm những chuyến đi an toàn, tin cậy với giá cả phải chăng chỉ trong vài phút, tại 76 quốc gia và hơn 450 thành phố.

Ứng dụng Uber chính thức ra mắt vào tháng 7/2014 tại Việt Nam. Sau 3 năm hoạt động, Uber và các đối tác đã phục vụ hàng triệu người dùng tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội. 

>>Tranh cãi về Uber và grab: Nhìn về khía cạnh người tiêu dùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ Tổng giám đốc Uber
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO