Thoải mái lựa chọn với 19 mẫu giỏ quà Tết tại MM Mega Market

H.D| 07/02/2018 09:57

Hệ thống MM Mega Market (MM) vừa tung ra thị trường 19 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế tinh tế, có mức giá dao động từ 199.000 đồng đến 3.009.000 đồng.

Thoải mái lựa chọn với 19 mẫu giỏ quà Tết tại MM Mega Market

Điểm nhấn trong mẫu giỏ quà Tết năm nay tại MM là các thiết kế giỏ quà dưa trên quan niệm về “Ngũ hành tương sinh”.

Theo đó, mỗi giỏ quà sẽ được thiết kế và lựa chọn các sản phẩm dựa trên màu sắc tương sinh, đặc trưng màu sắc của ngũ hành: giỏ quà Hỏa với các sản phẩm bao bì màu đỏ, giỏ quà Kim với gam màu trắng, vàng và bạc ánh kim, giỏ quà Thủy với gam xanh dương và đen, giỏ quà Mộc với màu xanh lá là chủ đạo, giỏ quà Thổ với các sản phẩm màu nâu hoặc ánh đỏ. Bên cạnh đó, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà Thái, giỏ quà trái cây…

Nhằm đáp ứng nhu cầu và ngân sách của mỗi khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các giỏ quà Tết do khách hàng tự chọn lựa từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Được thiết kế độc đáo và bắt mắt, giá cả cạnh tranh, sản phẩm giỏ quà Tết của MM Mega Market Việt Nam xứng đáng là những món quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp mà người mua gửi gắm tới các đối tác, đồng nghiệp, nhân viên, người thân trong dịp Tết Nguyên đán.

Khách hàng có thể tham khảo mẫu giỏ quà Tết tại website:  http://mmvietnam.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thoải mái lựa chọn với 19 mẫu giỏ quà Tết tại MM Mega Market
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO