Thiên Nam ký kết hợp tác toàn diện với PVcomBank

T.NG| 23/11/2018 06:21

Công ty CP Thương mại XNK Thiên Nam (TNA) và Ngân hàng Thương mại CP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa ký kết hợp tác toàn diện, giúp hai bên mở rộng quy mô, khai thác các dịch vụ thế mạnh và hỗ trợ nhau đạt mục tiêu kinh doanh trong tương lai.

Thiên Nam ký kết hợp tác toàn diện với PVcomBank

Theo đó, các bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và dành cho nhau cơ hội liên kết, hợp tác tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Thông qua các hoạt động hợp tác, PVcomBank và TNA cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh.

Thông qua hợp tác này, PVcomBank sẽ tài trợ vốn trung và ngắn hạn cho các hoạt động kinh doanh của TNA trị giá 1.100 tỷ đồng trong thời gian từ năm 2018 đến 2022. PVcomBank cũng cung cấp cho TNA và các công ty con, công ty thành viên của TNA những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao như huy động vốn, tín dụng, dịch vụ tư vấn tài chính khác. Bên cạnh đó, PVcomBank còn mang đến cho cán bộ nhân viên của TNA những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi dành riêng cho đối tác.

Ngược lại, TNA sẽ sử dụng các gói giải pháp tài chính toàn diện mà PVcomBank cung cấp, bao gồm các tiện ích thanh toán, các giải pháp về vốn lưu động, các sản phẩm tài chính cá nhân, gói trả lương cho người lao động… Sự hợp tác toàn diện về tài chính giữa hai tổ chức hứa hẹn sẽ giúp Thiên Nam tối ưu hiệu quả kinh doanh, tiếp cận các công cụ tài chính hiện đại, nâng cao năng lực tài chính để không ngừng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiên Nam ký kết hợp tác toàn diện với PVcomBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO