Thêm 5.000 người dân Thủ Đức, TP.HCM hưởng nước sạch

P.V| 26/05/2010 08:04

Đó là dự án “Nước sạch cho cộng đồng” năm 2010 tại Việt Nam mà Coca-Cola đã dành ngân sách 100.000 USD để thực hiện.

Thêm 5.000 người dân Thủ Đức, TP.HCM hưởng nước sạch

Ngày 26/5, nhân dịp khánh thành các công trình nước sạch tại trường tiểu học Bình Triệu, THCS Hiệp Bình cùng với các công trình nước sạch khác tại 4 cụm dân cư trên địa bàn quận Thủ Đức, mang đến cơ hội tiếp cận nước sạch trực tiếp cho hơn 5.000 học sinh và người dân. Coca-Cola cũng công bố tổng ngân sách dành cho các dự án “Nước sạch cho cộng đồng” năm 2010 tại Việt Nam là 100.000 USD.

Đại diện Coca-Cola đến chúc mừng và chung vui với các hộ gia đình vừa đón nhận nguồn nước sạch mới tại địa bàn quận Thủ Đức

Cụ thể, dự án “Nước sạch cho cộng đồng” sẽ hỗ trợ lắp đặt đường ống cấp nước nối từ đường ống chính vào hẻm nhỏ, lắp đồng hồ nước cho một số hộ nghèo trong địa bàn dân cư và thực hiện các công trình hệ thống nước sạch cho trường học như xây dựng giếng khoan, lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt, hệ thống bồn chứa nước, bồn rửa tay inox. Thông qua đó, Coca-Cola đã giúp hàng nghìn người dân giải quyết vấn đề khan hiếm nước sạch vốn gây nhiều khó khăn và bất tiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày và góp phần cung cấp nguồn nước sạch cho môi trường sư phạm, giúp giáo viên và học sinh đảm bảo sức khỏe tốt trong giảng dạy và học tập.

Ông Martin Gil – Trưởng Văn phòng Đại diện Coca-Cola Đông Dương cùng các vị đại biểu cắt băng khánh thành công trình nước sạch mới tại trường THCS Hiệp Bình

Ông Martin Gil, Trưởng Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Dương, cho biết: “Thông qua các dự án nước sạch cho cộng đồng được thực hiện xuyên suốt từ năm 2004, Coca-Cola hy vọng từng bước cải thiện cơ hội tiếp cận nước sạch cho người dân và học sinh ở những nơi đang khan hiếm. Trong suốt những năm thực hiện dự án, Coca-Cola đã đồng hành với niềm vui của các em học sinh và người dân khi họ được chạm tay vào dòng nước mát trong lành ngay trong mái trường và ngôi nhà mình. Đó chính là ý nghĩa lớn nhất mà các dự án cộng đồng của Coca-Cola luôn hướng tới.”

Các em học sinh hân hoan chào đón nguồn nước sạch mới
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm 5.000 người dân Thủ Đức, TP.HCM hưởng nước sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO