Thêm 28 triệu USD đầu tư vào MoMo

P.Q| 18/03/2016 07:53

M_Service JSC (đơn vị sở hữu thương hiệu MoMo) vừa đón nhận khoản đầu tư trị giá 28 triệu USD từ Standard Chartered Private Equity và Ngân hàng Đầu tư Toàn cầu Goldman Sachs.

Thêm 28 triệu USD đầu tư vào MoMo

M_Service JSC (đơn vị sở hữu thương hiệu MoMo) vừa đón nhận khoản đầu tư trị giá 28 triệu USD từ Standard Chartered Private Equity  và Ngân hàng Đầu tư Toàn cầu Goldman Sachs.

Theo thông tin được công bố sáng 17/3, Standard Chartered  Private Equity đã đầu tư cho MoMo 25 triệu USD trong lần này. 3 triệu USD còn lại là khoản đầu tư của Goldman Sachs.

Đây là lần thứ hai, Goldman Sachs rót vốn cho MoMo. Trước đó, đơn vị này đã đầu tư 5,75 triệu USD vào năm 2013.

Ví điện tử MoMo là Ứng dụng trên điện thoại thông minh, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (one touch payment) với hơn 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm: Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động.

Công ty đã thực hiện hàng chục triệu lượt giao dịch cho 2.5 triệu khách hàng và cộng đồng này đang ngày càng phát triển. Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 1.5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Theo ông Phạm Thành Đức, Tổng giám đốc M_Service, lần nhận vốn đầu tư lần này sẽ tạo điều kiện cho MoMo tăng tốc thông qua việc liên tục cung cấp các sản phẩm - dịch vụ mới; Tăng cường kết nối với ngân hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ cung như mở rộng việc phát triển hệ thống điểm chấp nhận thanh toán MoMo tại các đơn vị bán lẻ dịch vụ trong thời gian sắp tới.

>Standard Chartered thanh toán thông qua ví Momo

>Golden Gate và cuộc "hôn nhân" với Standard Charter

>HSBC nộp phạt kỷ lục, Standard Chartered gục ngã

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm 28 triệu USD đầu tư vào MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO