Thăng hoa cảm xúc với “ĐỎ”

THANH NGA - MẠNH THẮNG - LÊ QUANG| 07/05/2015 09:55

Ngày 6/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra đêm nhạc VietinBank Premium Moments với chủ đề “ĐỎ".

Thăng hoa cảm xúc với “ĐỎ”

Ngày 6/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra đêm nhạc VietinBank Premium Moments với chủ đề "ĐỎ".

Từng nấc thang cảm xúc được xây dựng trên nền gam sắc đỏ; trong đó mỗi ca sĩ là mỗi trụ cột, mỗi bài hát là mỗi cung bậc để cùng với âm thanh, ánh sáng dựng nên một “cung điện nghệ thuật” tuyệt vời. VietinBank Premium Moments đã tri ân thượng khách của mình như thế.

Ấn tượng trong từng khoảnh khắc

Lựa chọn chủ đề đơn giản nhưng tinh tế, đêm nhạc của VietinBank tập trung khai thác những khía cạnh nội lực của cuộc sống, nhằm truyền tải thông điệp về sự khát khao và tươi mới.

Những câu chuyện kể trong chương trình đều mang sắc màu sang trọng được xây dựng bằng ngôn ngữ đĩnh đạc, đẳng cấp của âm nhạc và ánh sáng.

Một trường đoạn cháy bỏng về mặt trời, một khúc hòa tấu da diết về lửa, một bản tình ca son sắt về hồng ngọc, một đoản khúc phiêu lãng về phượng hoàng… tất cả tụ hội, kết nối và hòa hợp để tạo nên tính nguyên bản vĩnh cửu của màu ĐỎ - táo bạo, mạnh mẽ, kiêu hãnh và đầy hấp lực.

Để có “vài phút hay để cống hiến cho khán giả trên sân khấu” Đàm Vĩnh Hưng đã có những bài hát chỉ một câu thôi đã phải thu đi thu lại tới 183 lần.

Ngỡ ngàng trước “kiệt tác” VietinBank Premium Banking

Không chỉ có âm nhạc, ánh sáng, đêm nhạc VietinBank Premium Moments còn dành một bất ngờ cho khán giả khi mang đến VietinBank Premium Banking - “kiệt tác” dành riêng cho khách hàng ưu tiên của VietinBank.

Với tiêu chí “Đẳng cấp từ sự khác biệt”, VietinBank Premium Banking xác lập một tiêu chuẩn mới về trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, đáp ứng hoàn hảo những tiêu chuẩn truyền thống và mang đến những giải pháp tài chính hoàn hảo.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn nút công bố dịch vụ VietinBank Premium Banking

Được đánh giá là một trong những sự kiện dành cho khách hàng nổi bật nhất trong năm 2015 của VietinBank, đêm nhạc tri ân VietinBank Premium Moments đã mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt, ở một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Trước những thành công của chương trình năm nay, VietinBank dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức trong các năm tiếp theo với các chủ đề mới, đồng thời định vị chương trình như một thương hiệu cao cấp dành cho khách hàng.

>Vietinbank có tên trong Global 2.000
>Trái phiếu VietinBank niêm yết tại Singapore
>Vietinbank tăng vốn: đón sóng hay chống bão?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thăng hoa cảm xúc với “ĐỎ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO