Techcombank xuất sắc nhận cúp “1st Place Corporate Distance Challenge” tại Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018

HOÀNG DUNG| 11/03/2019 06:00

Ngày 8/3/2019, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự nhận giải thưởng “1st Place Corporate Distance Challenge” từ Ban tổ chức Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018.

Techcombank xuất sắc nhận cúp “1st Place Corporate Distance Challenge” tại Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018

Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank nhận cúp từ BTC

Với giải thưởng này, Techcombank trở thành đơn vị dẫn đầu các doanh nghiệp có hơn 700 nhân viên tham gia hoàn thành cự ly lớn nhất giải marathon lần này. Lễ trao giải có sự tham dự của Ông Onslo - Giám đốc điều hành Sunrise và bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank.

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành Giải Marathon lớn nhất trong lịch sử marathon Việt Nam. Đây là sân chơi bổ ích cho gần 9.000 vận động viên (VĐV) chuyên và không chuyên tới từ 63 quốc gia.

Với tinh thần “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, hơn 700 Techcomers tham gia thử sức tại tất cả các cự ly chạy và hoàn thành xuất sắc để cùng nhau làm nên thành tích: “1st Place Corporate Distance Challenge”. Theo đó, việc hoàn thành gần 10.000 km chạy của các Techcomer đã góp phần đóng góp cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phát triển tài năng thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ của Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh, thử thách dành cho doanh nghiệp được thiết kế theo quy mô của từng doanh nghiệp, nhằm tăng cường gắn kết và tinh thần đội nhóm của các đơn vị tham gia cũng như giúp các cá nhân đạt được mục tiêu của mình giải thưởng thu hút sự tham gia của 63 doanh nghiệp, Thử thách Doanh nghiệp trong khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh Techcombank với hơn 3.000 người trong tổng số gần 9.000 vận động viên.

Ngoài việc cam kết tài trợ đồng hành cùng giải, Techcombank luôn khuyến khích, tạo điều kiện để CBNV tham gia giải Marathon, bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Khối Tiếp Thị Techcombank chia sẻ: “Những người tham gia marathon nói riêng và những môn thể thao sức bền thường là những người tự lập, cầu tiến, năng động, kỷ luật, luôn đặt ra những mục tiêu để thử thách, bứt phá giới hạn và rèn luyện ý chí bản thân. Đây cũng là những thuộc tính thương hiệu Techcombank hướng tới và xây dựng. Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank sẽ luôn tạo điều kiện cho những người Việt Nam có ước mơ, hoài bão hiện thực hóa chúng theo cách riêng của mình và chúng tôi tin điều này bắt nguồn từ những người có tố chất sẵn có khi tham gia marathon”.

Cùng nhau vượt qua những chặng đường, cùng nhau có những trải nghiệm, rèn luyện thể thao lan tỏa tinh thần vì cộng đồng sẽ là sự gắn kết của mọi người trong những mục tiêu chung, cùng phát triển và “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” theo đúng tinh thần của Giải. Đặc biệt, với sự góp sức của các cá nhân, doanh nghiệp, trong thời gian tới Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank sẽ là một trong những biểu tượng đáng tự hào của Thành phố, sánh vai cùng những giải Marathon danh giá trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank xuất sắc nhận cúp “1st Place Corporate Distance Challenge” tại Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO