Techcombank được vinh danh giải thưởng “Đóng góp cho xã hội”

Ý NHI| 18/10/2018 07:13

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận giải thưởng “Đóng góp cho xã hội” tại The Asia Human Resource Development Awards (HRD).

Techcombank được vinh danh giải thưởng “Đóng góp cho xã hội”

Đây là giải thưởng Quốc tế uy tín do tập đoàn SMR HR từ Malaysia tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của con người và cộng đồng nhân sự.

Với 25 năm phát triển ngoài việc phát triển nguồn nhân lực nội bộ có năng lực thực thi, cạnh tranh và tạo lập giá trị cho bản thân, Techcombank còn có nhiều chính sách, sáng kiến chiến lược đi đầu về đào tạo và phát triển để tạo điều kiện cho mỗi người Việt Nam có thể “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Techcombank đã và đang liên tục đầu tư vào việc nâng cao năng lực của đội ngũ CBNV, điển hình là các chương trình, dự án xây dựng khung năng lực, công cụ đánh giá năng lực và lộ trình đào tạo cho từng vị trí; chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo TechcomLead, sáng kiến nâng cao năng lực đội ngũ phục vụ Khách hàng Doanh nghiệp.

Trong năm 2018, Techcombank hợp tác cùng Trung tâm văn hóa Giáo dục và Đào tạo UNESCO – CEP trong một loạt các dự án về nuôi dưỡng, đào tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh của thế hệ nhân tài Việt Nam trẻ. Cùng với đó là các dự án xã hội trong mảng giáo dục và các dự án cộng đồng khác - mà gần đây nhất là hơn 1 tỷ đồng trao cho quỹ Newborns Việt Nam thông qua cuộc thi chạy UPRACE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank được vinh danh giải thưởng “Đóng góp cho xã hội”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO