Tập đoàn UOA chọn đối tác Việt Nam phát triển dự án

P.Q| 04/10/2011 06:12

Dự án hợp tác đầu tiên của UOA là khu dân cư Sri Petaling ở thủ đô Kuala Lumpur. Công trình này là một tổ hợp 670 căn hộ cao cấp do UOA phát triển.

Tập đoàn UOA chọn đối tác Việt Nam phát triển dự án

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Malaysia –Vietnam, tổ chức ngày 29/9 vừa qua tại tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Tập đoàn Phát triển địa ốc UOA, một trong những công ty phát triển địa ốc hàng đầu tại Kuala Lumpur và là một trong số ít những công ty phát triển địa ốc tại Malaysia có hệ thống phát triển dự án và xây dựng thống nhất chung trong công ty đã hoàn tất việc ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC).

Theo đó, HBC và UOA cam kết sẽ phát triển thế mạnh tương hỗ trong năng lực xây dựng các công trình ở cả 2 nước, với dự án hợp tác đầu tiên của UOA là khu dân cư Sri Petaling ở thủ đô Kuala Lumpur. Công trình này là một tổ hợp 670 căn hộ cao cấp do UOA phát triển.

Niêm yết tại thị trường chứng khoán Kuala Lumpur (KLSE), UOA hoạt động trong ngành phát triển địa ốc, xây dựng và đầu tư bất động sản thông qua các công ty con và liên doanh. Các dự án của UOA nằm chủ yếu trong khu thung lũng Klang Valley với định hướng tập trung vào công trình trung và cao cấp cho dân cư và thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn UOA chọn đối tác Việt Nam phát triển dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO