Tập đoàn Mai Linh hợp tác với LienVietPostBank

Y.N| 17/01/2019 07:50

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ra mắt dịch vụ "Đi Taxi - Chi Ví Việt".

Tập đoàn Mai Linh hợp tác với LienVietPostBank

Đây là tính năng thanh toán cước taxi Mai Linh qua Ví Việt - ngân hàng số của LienVietPostBank. Khách hàng đã sử dụng Ví Việt trên smartphone của mình khi đi xe taxi Mai Linh sẽ dùng smartphone chụp mã QR Code để có ngay thông tin về số tiền cước taxi phải thanh toán và chỉ với một lần chạm “chấp nhận thanh toán” là đã thực hiện thanh toán xong tiền cước cho taxi Mai Linh. 

Việc ra mắt ứng dụng dịch vụ “Đi Taxi - Chi ví Việt” là bước khởi đầu trong kế hoạch hợp tác dịch vụ công nghệ giữa LienVietPostBank và Mai Linh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Mai Linh và phát triển hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt của LienVietPostBank, tăng thêm tiện ích cho người dùng Ví Việt. 

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và đưa vào ứng dụng các sản phẩm mua gói cước trả trước taxi Mai Linh cho cá nhân, tập thể qua Ví Việt; tích lũy điểm thưởng, dịch vụ khách hàng ưu đãi... khi sử dụng “Đi Taxi - Chi ví Việt”. 

Trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng đi taxi Mai Linh và thanh toán cước qua Ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi của cả Mai Linh và LienVietPostBank. Lái xe Taxi Mai Linh cũng sẽ là người hướng dẫn cho khách hàng chưa sử dụng Ví Việt cách tải ứng dụng Vi Việt trên app và cài đặt trên smartphone, hỗ trợ khách hàng nạp tiền mặt vào Ví Việt để thanh toán cước taxi Mai Linh - QR Code để khách hàng được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi của Mai Linh và LienVietPostBank.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Mai Linh hợp tác với LienVietPostBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO