Tài xế công nghệ tranh thủ xếp hàng đổ xăng lấy khuyến mãi

H.Ng| 01/11/2019 00:03

Từ sáng sớm hôm nay ngày 1/11/2019, tại nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM như vòng xoay ngã 7 Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong (Q.10), số 1 Phạm Hồng Thái (Q. Tân Bình), 42-44 Võ Thị Sáu (Q.3)... đã xảy ra tình trạng kẹt xe vì nhiều người đổ xăng tại các cây xăng PVOIL và Comeco nhân dịp MoMo chạy chương trình hoàn tiền 50% dành cho khách hàng thanh toán bằng Ví MoMo.

Tài xế công nghệ tranh thủ xếp hàng đổ xăng lấy khuyến mãi

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một công ty Fintech khuyến mãi hoàn tiền cho xăng, dầu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Đáng nói nhất, quà tặng hoàn tiền 50% (tối đa 30.000 đồng, tương đương 1,5 lít xăng) đã nhanh chóng thu hút các bác tài công nghệ.

Tại các cây xăng này, có khoảng 40-50 khách hàng chờ đổ xăng và trả bằng Ví MoMo. Đa số là tài xế chạy xe công nghệ, nhân viên văn phòng, sinh viên và cả những bà mẹ đưa con đi gửi trẻ cũng tranh thủ ghé đổ xăng đầu ngày.

HCM-Ly-Thai-To-Le-Hong-Phong-Q-7103-1572

Tại cây xăng góc đường Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong cũng có đông khách hàng chờ đổ xăng và hoàn tiền từ Ví MoMo

Đây là chương trình đặc biệt của Ví MoMo diễn ra duy nhất trong ngày hôm nay với mức hoàn tiền đổ xăng lên đến 50%. “Thường thường giá xăng giảm có mấy trăm đồng, như hôm qua giảm 200 đồng. Giảm cao nhất tôi nhớ là 1.000 đồng, giờ người ta khuyến mãi tận 30.000 đồng, tội gì không đổ”, anh Duy (tài xế Grab) cho biết.

Nếu đã quen dùng Ví MoMo để mua đồ ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hay mua đồ Tiki... thì thanh toán tại cây xăng cũng tương tự như vậy. Khi đến các cây xăng này, chỉ nói với nhân viên là trả tiền bằng Ví MoMo thì sẽ được hướng dẫn vào khu vực an toàn để thanh toán. Sau đó, khách hàng chỉ cần sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, Comeco là hoàn tất. Không mất 30 giây cho nhân viên đưa QR Code và khách hàng quét. “Nhiều người nói mất thời gian nhưng tui thấy cũng nhanh mà! Tại hôm nay đông người nên phải chờ lâu chút thôi’, chú tài xế tên Minh nói.

momo-2-2303-1572595436.jpg

Tại các quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, số lượng khách hàng sử dụng Ví MoMo để được hoàn tiền cũng tăng đột biến

Có thể thấy ưu điểm khi thanh toán bằng MoMo là tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt phù hợp cho những lúc ra đường nhưng quên mang ví tiền hoặc khi đi xe ô tô cần phải trả những khoản tiền trên 1 triệu đồng.

Không chỉ tại các cây xăng PVOIL, Comeco, tại một số quán cà phê như Passio, Phúc Long hay các cửa hàng tiện lợi như Cicle K, Ministop, FamilyMart... ở khu vực trung tâm quận 1 trong ngày hội “hoàn tiền 50%”, số lượng khách hàng sử dụng Ví MoMo cũng tăng đột biến.

Được biết, tổng hoàn tiền của MoMo trong ngày “Siêu hoàn tiền 1/11” là gần 200.000 đồng cho mỗi khách hàng. Trong đó, đổ xăng là 30.000 đồng, cà phê là 30.000 đồng và đi siêu thị, đi cửa hàng tiện lợi sẽ dao động từ 30.000 - 100.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tài xế công nghệ tranh thủ xếp hàng đổ xăng lấy khuyến mãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO