Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Western Digital

H.NG| 10/01/2019 06:06

Synnex FPT chính thức trở thành đối tác của Western Digital và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Western Digital

Nhà sản xuất ổ cứng hàng đầu thế giới của Mỹ - Western Digital chính thức chỉ định Synnex FPT là nhà phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam. Theo đó, Synnex FPT sẽ là nhà phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho Desktop, ổ cứng HDD di động (HDDs), ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu. 

Các sản phẩm Western Digital sẽ được phân phối bởi Synnex FPT gồm Desktop HDD (3,5inch), Mobile HDD (2,5 inch), SSD với đầy đủ dải sản phẩm SSD gắn trong như WD Green PC SSD (phổ thông), WD Blue 3D NAND SSD (hiệu suất cao) vàWD Black NVMe SSD (hiệu suất hàng đầu và phục vụ cho Gaming) và Enterprise. 

Tại đây, Western Digital cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu. 

JBOD có khả năng lưu trữ lên đến tới 1,4 PB dữ liệu trong 01 rack 4U, mở rộng tối đa 102 HDD WD HC520 DC, hỗ trợ khả năng kết hợp ổ cứng cho khả năng tăng tốc dữ liệu với 24 khay SSD ( SATA hoặc SAS ) và thay đổi linh hoạt chuẩn lưu trữ SAS-SATA cũng như chuyển đổi nóng nguồn, mô-đun In-Out và Quạt. Sản phẩm bảo hành 5 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Western Digital
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO