SonKim Land ra mắt giai đoạn 1 dự án The Metropole Thủ Thiêm

t.huyền| 18/12/2018 06:48

Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) - chủ đầu tư và Công ty cổ phần Bất động sản SonKim (SonKim Land) - nhà phát triển của The Metropole Thủ Thiêm vừa giai đoạn 1 của Dự án The Metropole Thủ Thiêm - The Galleria Residences.

SonKim Land ra mắt giai đoạn 1 dự án The Metropole Thủ Thiêm

The Galleria Residences mang đến một không gian sống đầy tính nghệ thuật được bao quanh bởi những biểu tượng mới của thành phố và các tiện ích sang trọng. Với thành tựu từ chiến lược Luxury Boutique, SonKim Land mở rộng quy mô phát triển và trở thành biểu tượng hàng đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

The Galleria Residences bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng với tổng số 486 căn (456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ). The Galleria Residences truyền cảm hứng từ Trung tâm Hội nghị Thành phố, Nhà hát Opera vào không gian sống đầy màu sắc. 

Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm một kiệt tác kiến trúc, nơi mọi chi tiết được chế tác như một tác phẩm nghệ thuật. Ba khối nhà được đặt tên theo các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như Bảo tàng Hermitage của Nga, Louvre của Pháp và Prado của Tây Ban Nha. Đại sảnh và sảnh riêng được trang trí với những bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng mang đến những trải nghiệm thú vị khi trở về nhà.

Tiện nghi của The Galleria Residences gồm có vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50m, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi mát xa thủy lực, hồ bơi trẻ em, khu tắm tráng, sân chơi ngoài trời, phòng tập Gym, Yoga, Aerobic, vườn mưa nhiệt đới, vườn nghệ thuật, vườn BBQ, các nhà hàng sang trọng, phòng lounge & quán cà phê, các cửa hàng flagship hay trên phố mua sắm đi bộ gần kề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land ra mắt giai đoạn 1 dự án The Metropole Thủ Thiêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO