SonKim Land huy động thành công 100 triệu USD từ các đối tác

Y.N| 10/05/2017 06:41

SonKim Land và EXS Capital vừa hoàn tất việc huy động vốn đầu tư từ thị trường quốc tế trị giá 100 triệu USD, trong đó việc giải ngân đợt 1 (46 triệu USD) đã được thực hiện vào ngày 21/12/2016.

SonKim Land huy động thành công 100 triệu USD từ các đối tác

Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) và EXS Capital - tập đoàn đầu tư độc lập tại thị trường châu Á vừa hoàn tất việc huy động vốn đầu tư từ thị trường quốc tế trị giá 100 triệu USD, trong đó việc giải ngân đợt 1 (46 triệu USD) đã được thực hiện vào ngày 21/12/2016.

Được biết, đây là lần hợp tác thứ hai giữa SonKim Land và EXS Capital thông qua Quỹ đầu tư Lemongrass Master Fund, tiếp theo thành công của đợt huy động vốn đầu tư 37 triệu USD lần thứ nhất vào năm 2013.

Theo SonKim Land, khoản đầu tư ban đầu này đã đặt nền tảng cho mối quan hệ lâu dài giữa EXS Capital với SonKim Land, tạo điều kiện nền tảng giúp SonKim Land phát triển trong thời điểm đầy thách thức của thị trường bất động sản Việt Nam, cũng như đem lại các khoản lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.  

Cùng hợp tác với SonKim Land và EXS Capital trong dự án lần này còn có sự góp mặt của ACA Investments - công ty quản lí quỹ hàng đầu của Nhật Bản có văn phòng tại Singapore với bề dày kinh nghiệm đầu tư vào các dự án tại khu vực Châu Á -Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, ACA Investments cũng có nhiều kinh nghiệm đầu tư tại thị trường Việt Nam bao gồm đầu tư vào các công ty của Việt Nam như “Bibo Mart” và “Cùng Mua”.

Sau khi xem xét 100 cơ hội đầu tư, ACA Investments đã chọn SonKim Land trở thành dự án đầu tư thứ 5 của ACA Investment tại Việt Nam.

>>7 sai lầm khiến nhà đầu tư BĐS "chôn" vốn oan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land huy động thành công 100 triệu USD từ các đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO