So tài đưa xe vào garage

N.M| 15/05/2012 06:32

Công ty AnTay phối hợp cùng diễn đàn Otosaigon vừa tổ chức buổi giao lưu và trải nghiệm tại căn hầm với sức chứa “khủng” của dự án HQ (quận 7, TP.HCM) cho các thành viên nòng cốt của diễn đàn.

So tài đưa xe vào garage

Công ty AnTay phối hợp cùng diễn đàn Otosaigon vừa tổ chức buổi giao lưu và trải nghiệm tại căn hầm với sức chứa “khủng” của dự án HQ (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP.HCM) cho các thành viên nòng cốt của diễn đàn.

Buổi giao lưu có sự hiện diện của người đẹp Huỳnh Bích Phương.

Tại đây, khách mời đã được chiêm ngưỡng các dòng xe mới nhất của thương hiệu BMW như Series 5 GT, Series 3... đồng thời được tư vấn và chạy thử các mẫu xe này.

Điểm nhấn của chương trình là buổi thi đậu xe vào các garage riêng do chính các thành viên diễn đàn Otosaigon tham gia so tài.

Hơn 20 xe được chia thành 10 đội thi đấu xuất phát từ Ram Dốc số 1, chạy hết 300m chiều dài tầng hầm và đỗ vào garage riêng trong từng mẫu nhà của dự án với thời gian nhanh nhất có thể. Đội thi đấu đỗ xe với thời gian ngắn nhất giành được giải thưởng của nhà phát triển AnTay.

Để bảo đảm công năng sử dụng lâu dài, từng căn villa HQ đều có tầng hầm riêng xây hết diện tích đất của mình. Hầm của căn nhỏ nhất có thể chứa 5 xe hơi cùng lúa.

Để làm điều đó một cách hữu hiệu nhất, nhà thiết kế Marcia Codinachs từ Tây Ban Nha đã không tạo những hầm riêng cho từng nhà mà mở rộng không gian chung dưới mặt đất, tạo một lối đi chung liên kết toàn bộ các tầng hầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
So tài đưa xe vào garage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO