ShimexSG hợp tác phân phối e.p.t.q

H.NG| 24/07/2018 06:40

Công ty Shimex Sài Gòn - đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối.

ShimexSG hợp tác phân phối e.p.t.q

Là nhà phân phối độc quyền e.p.t.q. tại Việt Nam, ShimexSG đã thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng, trong đó đối tác lớn nhất là Thẩm mỹ viện Khơ Thị - một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Khơ Thị là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều ngôi sao và doanh nhân cũng là một trong những thẩm mỹ viện ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. 

Tại sự kiện, ShimexSG cũng ký kết với Bệnh viện thẩm mỹ YONSEI DAIN (Seoul, Hàn Quốc) và Bệnh viện thẩm mỹ HERSHE Plastic Surgery Clinic trong việc đào tạo và chuyển giao kỹ thuật tiêm filler an toàn. 

e.p.t.q. là sản phẩm filler của Hàn Quốc, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín, đảm bảo độ an toàn và tinh khiết. Sản phẩm đạt chuẩn của Bộ Y tế Hàn Quốc (CFS) về dư lượng BDDE, được chứng nhận lâm sàng và cấp phép lưu hành tự do. e.p.t.q. còn đạt được các chứng nhận về chất lượng sản phẩm như KFDA, GMP, ISO 13485, chứng nhận chất lượng theo chuẩn châu Âu (CE)... Tại Việt Nam, tháng 3/2018, filler e.p.t.q. đã chính thức được Bộ Y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp phép nhập khẩu.

Việc ký kết với các đối tác lần này với mục tiêu phát triển ShimexSG trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm của Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ShimexSG hợp tác phân phối e.p.t.q
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO