Senturia Vườn Lài đạt giải thưởng "Dự án có thiết kế tiêu biểu"

Y.N| 29/01/2018 03:10

Tại lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực “Bất động sản tiêu biểu năm 2017”, dự án Senturia Vườn Lài được vinh danh ở hạng mục “Dự án có thiết kế tiêu biểu”.

Senturia Vườn Lài đạt giải thưởng

Senturia Vườn Lài có vị trí  tại quận 12, khu đất giáp trực tiếp sông Sài Gòn với diện tích 9,8ha, phong thủy vượng khí đã được nhà phát triển Tiến Phước xây dựng thành khu biệt thự - nhà phố liền kế như khu resort nghỉ dưỡng tại gia.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế vùng Địa Trung Hải, các kiến trúc sư đã thiết kế khu đất rộng 9,8 ha thành khu dân cư cao cấp với 194 căn biệt thự và nhà phố liên kế. Những căn biệt thự rộng rãi, cửa sổ lớn với mái vòm, hàng hiên rộng thoáng, nhìn xa tựa bức tranh nhiều màu sắc và nhiều mảng cá tính, ấn tượng nhưng lại hài hòa trong từng đường nét và chi tiết nhỏ.

Ông Lê Minh Khánh, Phó Tổng giám đốc công ty Tiến Phước cho biết: Đối với mỗi dự án nhà ở, đội ngũ phát triển dự án luôn nỗ lực để tìm tòi các giải pháp để tạo ra tính chất đặc thù cho không gian chung và một sự cảm nhận riêng biệt đối với từng người dùng sản phẩm.

Chỉ  sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, đã có 98% sản phẩm nhà ở tại dự án Senturia Vườn Lài bán hết và tháng 1/2018 này là thời điểm dự án Senturia Vườn Lài đang trong quá trình hoàn tất và tiến hành bàn giao nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Senturia Vườn Lài đạt giải thưởng "Dự án có thiết kế tiêu biểu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO