Satrafoods “vào” bệnh viện

H.NG| 19/06/2018 06:50

Ngày 19/6, Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên (Satra) khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 186 tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (số 14 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), tiên phong đưa cửa hàng thực phẩm tiện lợi vào bệnh viện.

Satrafoods “vào” bệnh viện

Cửa hàng Satrafoods thứ 186 là cửa hàng tiện lợi đầu tiên của Satra được mở tại bệnh viện, phục vụ các bệnh nhân, thân nhân người bệnh cũng như đội ngũ bác sĩ, y tá…

Bên cạnh các mặt hàng thế mạnh của Satra như thịt Vissan, thủy hải sản cao cấp, rau củ quả an toàn, trái cây nhiệt đới và xứ lạnh, thực phẩm sơ chế, tẩm ướp sẵn…, cửa hàng tăng cường các loại tã, sữa, các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với bệnh nhân, đồ chơi trẻ em… Các sản phẩm của Satrafoods đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu, quy định về nguồn gốc cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong thời gian sắp tới, Satra sẽ đưa thêm cửa hàng ăn uống Satra vào kinh doanh tại khu vực này. Cửa hàng cung cấp các món ăn dinh dưỡng, đủ chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ cho bệnh nhân, thân nhân, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng…

Mô hình cửa hàng cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods và cửa hàng ăn uống Satra sẽ tiếp tục được nhân rộng trong nhiều bệnh viện khác tại thành phố.

Trong nửa đầu tháng 6/2018, Satra đã đưa vào hoạt động 3 cửa hàng Satrafoods và sẽ khai trương thêm cửa hàng Satrafoods thứ 187 ở quận 8. Từ đầu năm đến nay, Satra đã khai trương 30 cửa hàng Satrafoods tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Satrafoods “vào” bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO