Sắp diễn ra Tuần lễ MAMA ở Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong

Q.A| 11/09/2017 08:29

Lễ trao giải âm nhạc “Mnet Asian Music Awards - MAMA” sẽ diễn ra tại 3 quốc gia châu Á là Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong trong vòng 7 ngày từ 25/11 - 1/12.

Sắp diễn ra Tuần lễ MAMA ở Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong

Lễ trao giải âm nhạc đình đám “Mnet Asian Music Awards - MAMA” do Công ty truyền thông và giải trí hàng đầu châu Á CJ E&M tổ chức sẽ diễn ra tại 3 quốc gia ở châu Á là Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong trong vòng 7 ngày từ 25/11 - 1/12, với chủ đề “Tuần lễ MAMA”.

MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ sân khấu hiện đại, những màn trình diễn hoành tráng, quy mô. MAMA còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá các xu hướng K-pop mới nhất và hệ thống sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đến toàn cầu.

Lần đầu tiên trong lịch sử kể từ năm 1999, MAMA 2017 có sự đổi mới đột phá khi quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia trong nhiều ngày bao gồm Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong với mục đích gắn kết người yêu âm nhạc, đồng thời khuyến khích sự tham gia, giao lưu giữa các biểu tượng âm nhạc nổi tiếng, những tên tuổi đi đầu trong ngành, nhằm góp nhần vào sự phát triển của nền công nghiệm âm nhạc châu Á.

Hành trình đến “Tuần lễ MAMA”, người hâm mộ sẽ có cơ hội đắm chìm trong những đêm nhạc tầm cỡ châu Á, bắt đầu từ Việt Nam (tại Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và Hong Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld-Expo, Arena) vào 2 ngày 30/11 và 1/12.

>>Chi phí để tổ chức lễ trao giải Oscar là bao nhiêu?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Tuần lễ MAMA ở Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO