Samsung ra mắt smartphone Galaxy Note 8

YN| 30/08/2017 09:59

Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt Galaxy Note8, có màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+Super AMOLED.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy Note 8

Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt Galaxy Note 8 - smartphone có màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+Super AMOLED.

Tính năng App Pair mới cho phép tạo các cặp ứng dụng tùy chỉnh trên màn hình cạnh để khởi động 2 ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ dễ dàng. Bút trâm S Pen được cải tiến có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và các tính năng. Thậm chí bút còn có khả năng chống nước, cho phép người dùng viết, vẽ, ghi chú trên màn hình mà không cần mở khóa. Tính năng tin nhắn động Live Message giúp chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF).

Màn hình luôn hiển thị Always On Display, cho phép đọc thông báo mà không cần mở khóa điện thoại, ghi chú trên màn hình khóa lên đến 100 trang ngay cả khi Spen đã rút ra khỏi điện thoại.

Camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS), giúp các bức ảnh tránh bị mờ khi người chụp run tay. Với chế độ chụp kép Dual Capture, cả 2 máy ảnh sau sẽ chụp 2 bức ảnh đồng thời và cho phép lưu cả 2 bức ảnh: cận cảnh từ ống kính tele và góc rộng.

Kết hợp với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 dành cho thị trường Mỹ và vi xử lý Exynos cho các thị trường còn lại, Galaxy Note 8 thực sự là một smartphone Android mạnh mẽ.

Galaxy Note 8 có mức giá khởi điểm hơn 930 USD,có các màu Đen,Tím khói, Vàng hổ phách và Xanh biển.

>>Intel thất thế trước Samsung?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt smartphone Galaxy Note 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO