Saigon Co.op tuyển dụng hàng nghìn lao động thời vụ Tết

H.Ng| 15/11/2022 00:36

Phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile đang tuyển dụng hàng nghìn lao động thời vụ Tết.

Saigon Co.op tuyển dụng hàng nghìn lao động thời vụ Tết

Với nhu cầu trung bình từ 20-50 nhân viên thời vụ cho mỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và 10-15 nhân sự cho các cửa hàng Co.op Food, Co.op Smile, ước tính mùa Tết năm nay hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tuyển dụng từ 1.000-2.000 nhân sự thời vụ. Trong đó, các siêu thị, cửa hàng thực phẩm của Saigon Co.op dự kiến có nhu cầu tuyển khoảng 800-1.000 nhân sự thời vụ để phục vụ cao điểm Tết năm nay.

Các nhân sự được tuyển dụng dịp này tập trung vào khâu gói quà, hỗ trợ bán hàng, kho và thu ngân đối với một số trường hợp có kinh nghiệm. Ngoài chế độ tiền lương tính theo giờ theo giá thị trường, tùy theo lịch và thời lượng công việc, các siêu thị sẽ có phần hỗ trợ tiền cơm hoặc cung cấp suất ăn, một số siêu thị sẽ có thêm phần quà cho các bạn sinh viên thời vụ sau khi kết thúc công việc. 

Bên cạnh lao động thời vụ, Saigon Co.op tiếp tục tuyển dụng hàng trăm vị trí nhân viên chính thức làm việc trong các lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực, quản lý chất lượng, quản trị trưng bày ngành hàng, kinh doanh… tại văn phòng chính. Yêu cầu chung cho các chức danh là tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm phù hợp.

-6071-1668478446.jpg

Người lao động có nhu cầu về việc làm có thể gửi hồ sơ qua hai hình thức: trực tiếp tại siêu thị có nhu cầu tuyển dụng và trực tuyến tại tuyendung@saigonco-op.com.vn, https://tuyendung.saigonco-op.com.vn/ hoặc nhắn tin đến Fanpage tuyển dụng Saigon Co.op (https://www.facebook.com/cooptuyendung).

Theo đại diện của Saigon Co.op, ngoài hai hình thức trên, đơn vị không tuyển dụng qua bất cứ công ty trung gian nào và không thu bất kỳ một khoản phụ phí nào. Người lao động có nhu cầu xin việc cần tìm hiểu kỹ thông tin tuyển dụng trên các kênh chính thống của Saigon Co.op, hoặc thông báo trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng của Saigon Co.op.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tuyển dụng hàng nghìn lao động thời vụ Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO