“Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử” dành cho doanh nhân châu Á

Y.N| 05/04/2018 00:19

Vừa qua, Hội nghị Liên hiệp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) và Trường Kinh doanh Alibaba công bố khóa học đầu tiên dành cho doanh nhân châu Á của chương trình “Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử”.

“Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử” dành cho doanh nhân châu Á

Khóa học có 37 học viên đăng ký. Sự kiện này đã được khai mạc tại học viện Alibaba, Hàng Châu, Trung Quốc.

Khóa học 11 ngày này là một phần trong cam kết của ông Jack Ma, nhà sáng lập và Chủ tịch Điều hành Alibaba và là cố vấn đặc biệt của tổ chức UNCTAD, trong việc tạo điều kiện phát triển 1.000 doanh nhân tại các nước đang phát triển. Chương trình sẽ được triển khai trong vòng 5 năm.

Việc khai giảng khóa học đầu tiên cho doanh nhân châu Á tiếp nối thành công của khóa học khai mạc chương trình dành cho 24 học viên châu Phi vào tháng 11 năm ngoái.Sau khi trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, những ứng viên được chọn đến từ Campuchia, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Thái Lan và Việt Nam sẽ tham gia khóa học chuyên sâu kéo dài 11 ngày để chính thức trở thành eFounders Fellows (Học viên Nhà sáng lập Thương mại điện tử).

Khóa học sẽ tạo cơ hội để học viên trực tiếp tiếp cận những thành tựu trong cải tiến ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc và trên toàn cầu.Những doanh nhân trẻ sẽ trở thành nhân tố thúc đẩy sự chuyển đổi của nền kinh tế trên phương diện kỹ thuật số tại chính quê nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Sáng kiến Nhà sáng lập Thương mại điện tử” dành cho doanh nhân châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO