Rồng Á Châu mang sợi nông nghiệp Việt Nam ra Đông Nam Á

NGỌC ANH| 26/12/2014 05:38

Là đơn vị tiên phong trong sản xuất sản phẩm này nhưng Công ty Rồng Á Châu đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong thị trường khu vực Đông Nam Á.

Rồng Á Châu mang sợi nông nghiệp Việt Nam ra Đông Nam Á

Sợi tổng hợp chuyên phục vụ cho ngành nông nghiệp là sản phẩm khá mới ở Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong sản xuất sản phẩm này nhưng Công ty Rồng Á Châu đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong thị trường khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, các sản phẩm như dây sợi Polypropylene, dây thừng dùng trong hàng hải và các mục đích khác… của Rồng Á Châu hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của các quốc gia tiên tiến về ngành sợi nông nghiệp.

Vừa ra đời, Rồng Á Châu đã ngay lập tức phải đối diện với các đối thủ đến từ Châu Âu là những công ty giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, Rồng Á Châu đã chọn chiến lược tập trung vào đầu tư dây chuyền sản xuất chất lượng cao, nâng cao quản lý kỹ thuật sản xuất sao cho giá thành sản phẩm hợp lý, đủ cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Bà Nguyễn Thị Việt Hòa - Tổng giám đốc Công ty Rồng Á Châu

Đó là một câu chuyện thú vị được bà Nguyễn Thị Việt Hòa – Tổng giám đốc Công ty TNHH Dây sợi Rồng Á Châu chia sẻ trong chương trình tọa đàm “Doanh Nhân và Thương Hiệu" phát sóng vào ngày 28/12/2014 trên kênh HTV9 của Đài Truyền hình TP.HCM.

>> Xem chương trình "Doanh Nhân và Thương Hiệu" ngày 28/12/2014

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9.

Chương trình do HTV phối hợp cùng MiO Communications sản xuất.

Liên hệ: Tường Uyển – 0938138477

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rồng Á Châu mang sợi nông nghiệp Việt Nam ra Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO