Rohto- Mentholatum trao học bổng và tặng quà

P.V| 25/10/2010 07:18

Tiếp tục phát huy những hoạt động vì cộng đồng của mình, Công ty TNHH Rohto- Mentholatum đã trao 30 suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các em sinh viên nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho bà con vùng lũ lụt.

Rohto- Mentholatum trao học bổng và tặng quà

Tiếp tục phát huy những hoạt động vì cộng đồng của mình, ông Hirofumi Shiramatsu (Phó Tổng Giám đốc công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam), Đại diện Công ty TNHH Rohto- Mentholatum, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe đã trao 30 suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các em sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh vào ngày 06/10/2010 và Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Dương vào ngày 22/10/2010 nhân dịp khai giảng năm học mới. Học bổng này được Rohto – Mentholatum Việt Nam trao tặng hằng năm với hy vọng được đóng góp một phần nhỏ giúp các bạn sinh viên ngành Y Dược vượt khó và thực hiện những hoài bão của mình.

Cũng trong các ngày 20, 21, 22/10/2010 – Tại Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc các Tỉnh Quảng Bình, Quảng Tri, Hà Tĩnh, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum đã trao tặng 3.000 chai thuốc nhỏ mắt Rohto Antibacterial và 3.000 tuýp Deepheat, với tổng trị giá 177 triệu đồng cho Phòng Cứu Trợ bão lụt - UBMT của 03 Tỉnh Quảng Bình, Quảng Tri, Hà Tĩnh.

Với tấm lòng và những tình cảm chân thành hướng về đồng bào vùng bão lũ, hy vọng quà tặng này sẽ góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho người dân các tỉnh miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rohto- Mentholatum trao học bổng và tặng quà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO