RMIT Việt Nam lọt vào vòng trong giải thưởng Times Higher Education

Y.N| 04/03/2019 07:04

RMIT Việt Nam vừa lọt vào vòng trong hạng mục Chiến lược giảng dạy và học tập của năm của giải thưởng Times Higher Education châu Á lần đầu tiên.

RMIT Việt Nam lọt vào vòng trong giải thưởng Times Higher Education

Gần 80 trường đại học từ 21 quốc gia và khu vực đã tham gia cuộc thi gồm năm hạng mục và các hoạt động của trường đại học. Hạng mục Chiến lược giảng dạy và học tập của năm “Nhận diện những chiến lược giảng dạy và học tập khác biệt và cấp tiến, giúp đẩy mạnh trải nghiệm của cả sinh viên và cán bộ giảng viên, đồng thời phản ảnh những giá trị cốt lõi của đơn vị đó”.

RMIT Việt Nam đã đưa WIL (học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn) vào tất cả chương trình học, và chỉ riêng năm 2018 đã có tới 57 dự án WIL riêng biệt. Một số dự án WIL nổi bật gồm hợp tác giữa sinh viên ngành thời trang và một doanh nghiệp trong nước để tạo ra những sản phẩm thời trang.

Việc đẩy mạnh tập trung vào việc chuẩn bị sẵn sàng cho công việc đã có những kết quả rõ rệt với 75% sinh viên tốt nghiệp từ RMIT Việt Nam có việc làm toàn thời gian chỉ ba tháng sau khi ra trường. Lượng sinh viên đăng ký học tại RMIT Việt Nam trong những năm qua tăng lên 16%. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RMIT Việt Nam lọt vào vòng trong giải thưởng Times Higher Education
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO