Ra mắt Trung Nguyên E-Coffee

Hạnh Nguyễn| 10/08/2019 03:06

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa ra mắt Trung Nguyên E-Coffee - Hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê năng lượng -Cà phê đổi đời, đem đến giải pháp kinh doanh cà phê tối đa lợi ích, giúp rút ngắn con đường đi đến thành công, tinh thần sáng tạo không ngừng của một tập đoàn hàng đầu trong ngành cà phê.

Ra mắt Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee với chữ “E” viết tắt trong tên gọi mang ý nghĩa Energy - Năng lượng, không chỉ là nguồn năng lượng sáng tạo đem đến sự thành công cho các cá nhân, mà còn tạo nên một hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời, góp phần tạo ra giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, quảng bá thương hiệu ngành cà phê Việt Nam.

Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng thích hợp cho những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ… Chi phí đầu tư chỉ từ 65-175 triệu đồng và diện tích từ 4-40m2 cùng nhiều loại hình hợp tác đa dạng, Trung Nguyên E-Coffee phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, trạm metro, chợ và các cửa hàng tiện lợi… Đồng thời, Trung Nguyên E-Coffee sẽ thực hiện các chương trình đào tạo, tư vấn, hướng dẫn kinh doanh hữu ích và mô hình vận hành tối ưu với những chính sách hỗ trợ liên tục cho đối tác đồng hành.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ hệ sản phẩm Cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, G7, Trung Nguyên; hệ thống chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, sự ra mắt Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục  hoàn thiện toàn diện hệ sinh thái Cà phê vật chất - Cà phê tinh thần - Cà phê xã hội trên con đường phát triển bền vững của Trung Nguyên Legend. Hiện Trung Nguyên E-Coffee đã có gần 100 cửa hàng hợp tác và nhượng quyền trên toàn quốc. Đến cuối năm 2019, tổng số cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee ước tính sẽ tăng gấp ba lần và dự kiến trong vòng một năm tiếp theo sẽ nhân rộng hơn 3.000 cửa hàng hiện diện khắp 63 tỉnh thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Trung Nguyên E-Coffee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO