Ra mắt thương hiệu TJ tại Việt Nam

M.H| 21/09/2018 08:53

Tập đoàn TJ media (Hàn Quốc) và Dalla Group Việt Nam chính thức ra mắt Công ty TJ Việt Nam - phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh dành cho phòng hát karaoke mang thương hiệu TJ.

Ra mắt thương hiệu TJ tại Việt Nam

TJ chuyên sản xuất thiết bị gia đình và thiết bị chuyên dụng dành cho phòng hát chuyên nghiệp. Trong đó, các thiết bị cho phòng karaoke TJ đã trở thành  thương hiệu karaoke số 1 tại Hàn Quốc với 30 năm hoạt động, và rất thành công ở các thị trường nước ngoài như Philippines, Nhật Bản.

TJ dẫn đầu sản phẩm này nhờ sự nghiên cứu và phát triển không ngừng, đáp ứng những yêu cầu riêng biệt của từng thị trường. Đặc biệt, công nghệ DSP (công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số) từ sự hợp tác chặt chẽ với công ty con thuộc sở hữu TJ (Công ty Dream tại Pháp) đã tạo ra sự cách biệt của TJ so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Sở hữu công nghệ DSP tân tiến, TJ có thể thiết kế và phát triển các sản phẩm tối ưu dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vời thương hiệu này, thị trường Việt Nam rất quan trọng, tiềm năng và TJ media trông đợi sự phát triển, mở rộng thị trường karaoke Việt Nam trong dài hạn.

Tiền thân là Công ty Thương mại Dịch vụ Minh Tuấn, Dalla Group phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh karaoke cao cấp của BMB Nhật Bản. Dalla Group đã và đang tìm kiếm, đầu tư cho sự ổn định về chất lượng sản phẩm trong việc thưởng thức âm nhạc và nhu cầu ca hát đến từ những quốc gia phát triển. Hy vọng trong tương lai gần, Công ty được chuyển giao những công nghệ này và phát triển ứng dụng cho những dòng sản phẩm “Made in Vietnam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt thương hiệu TJ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO